Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Xiaomi giới thiệu robot hút bụi thế hệ mới, tự động hóa đến khó tin

-

Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt loạt robot hút bụi thông minh thế hệ mới bao gồm bộ đôi X10, S10 và E10.

Các mẫu robot hút bụi thông minh thế hệ mới được Xiaomi giới thiệu bao gồm Xiaomi Robot Vacuum X10, X10 Plus, S10, S10 Plus và E10. Loạt sản phẩm này trang bị nhiều tính năng tự động thông minh, sở hữu quy trình làm sạch trọn vẹn nhanh chóng và tối ưu nhất từ bước lau sàn, hút bụi đến tính năng làm sạch hộp bụi, đổ bụi, giặt và sấy khô tấm lau sàn, thậm chí là tự động thêm nước lau sàn theo tỷ lệ thích hợp.

Đầu tiên là bộ đôi Xiaomi Robot Vacuum X10 và X10 Plus, trong đó phiên bản Plus được tích hợp hàng loạt công nghệ vượt trội như hệ thống cảm biến tránh và nhận biết chướng ngại vật 3D tiên tiến S-Cross AI. Chúng không chỉ làm sạch phòng mà còn có thể tự động xả rác vào thùng, tự thêm nước vào khay chứa trên robot và tự động giặt tấm lau sàn rồi làm khô. Với lực hút lên đến 4.000 Pa, bộ đôi robot hút bụi có thể làm sạch mọi ngóc ngách, thu dọn từng mảnh vụn và đánh bật những vết bẩn cứng đầu. Pin dung lượng 5.200 mAh bên trong cho phép máy hoạt động liên tục 180 phút mới cần quay lại trạm sạc.

Cả hai đều hỗ trợ điều khiển thông qua ứng dụng cài đặt trên smartphone để giám sát theo thời gian thực, thiết lập bản đồ, tường ảo cũng như đặt lịch dọn dẹp. Tích hợp các cảm biến và camera, Xiaomi cam kết đảm bảo quyền riêng tư và an ninh mạng cho người dùng với chứng nhận của TÜV Rheinland.

Trong khi đó, Xiaomi Robot Vacuum S10 và S10 Plus có khả năng làm sạch thông minh với công nghệ điều hướng bằng cảm biến khoảng cách laser (LDS), có thể quét 360 độ để nhanh chóng xác định môi trường xung quanh và thiết lập bản đồ chính xác, giúp tránh chướng ngại vật một cách chính xác. Máy có lực hút mạnh mẽ lên đến 4.000 Pa cùng 4 chế độ cài đặt dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Pin dung lượng đến 5.200 mAh cho phép robot có thể dọn dẹp liên tục trong 2 giờ với các khu vực rộng hơn 200 m2.

Cuối cùng là Xiaomi Robot Vacuum E10 được thiết kế để giải quyết vấn đề vệ sinh trong ngôi nhà theo cách tối ưu, hướng đến sự đơn giản nhưng hiệu quả. Robot có khả năng làm sạch mạnh mẽ nhờ lực hút lên đến 4.000 Pa, dễ dàng làm sạch từ những hạt bụi nhỏ cho đến các mảnh vụn. Kết hợp cùng khả năng di chuyển thông minh thông qua cảm biến con quay hồi chuyển, E10 sẽ lập đường đi theo kiểu zíc-zắc để làm tăng hiệu quả làm sạch, tự động dừng khi phát hiện bậc cầu thang hay dễ dàng vượt qua các vật cản, ít bị mắc kẹt hơn.

E10 cho phép chuyển đổi linh hoạt giữa 3 chế độ cũng như 3 cấp độ nước khác nhau để phù hợp với từng loại sàn nhằm đảm bảo làm sạch đồng thời bảo vệ sàn không bị ngấm nước. Với pin dung lượng 2.600 mAh, Xiaomi Robot Vacuum E10 có thể hoạt động liên tục trong 110 phút ở chế độ tiêu chuẩn (hút bụi và lau nhà). Hộp chứa rác thể tích 400 ml và khay đựng nước 200 ml.

Loạt robot hút bụi thông minh thế hệ mới sẽ được Xiaomi cho ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua các hệ thống bán lẻ vào ngày 17.3 với giá đề xuất từ 6,49 triệu đồng (E10) đến 29,99 triệu đồng (X10 Plus). Riêng từ ngày 17 – 26.3, khách hàng khi đặt mua các sản phẩm sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi với tổng trị giá lên đến 12,99 triệu đồng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU