Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

realme C55 chính thức trình làng, pin trâu, cam to giá mềm

-

Realme đã chính thức trình làng realme C55 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm sở hữu tính năng Mini Capsule lần đầu tiên xuất hiện trên Android.

realme mới đây đã giới thiệu mẫu smartphone mới thuộc phân khúc giá rẻ tại thị trường Việt Nam, mang tên realme C55. Chiếc máy này mới chỉ được ra mắt tại thị trường quốc tế cách đây ít lâu, nay chính thức “chào sân” người dùng Việt.

Ưu điểm của realme C55 tới từ thiết kế thời thượng, trang bị màn hình “Mini Capsule” giống “Dynamic Island” trên iPhone cũng như có viên pin dung lượng lớn dùng cả ngày không hết. Chẳng phải ngẫu nhiên mà realme C55 được ví von như là hành trang cho các tài xế công nghệ thời 4.0, bởi trong giai đoạn mở bán, khách hàng mua realme C55 còn có cơ hội trúng giải đặc biệt là 2 xe máy Honda Wave RSX.

Ngoài ra, so với các sản phẩm dòng C khác, realme C55 có dung lượng lớn hơn giúp máy hoạt động mượt mà. Hiện tại, realme C55 có 2 phiên bản bộ nhớ: bản 6 GB RAM vật lý kết hợp 6 GB RAM mở rộng cùng 128 GB ROM và bản 8 GB RAM vật lý kết hợp 8 GB RAM mở rộng cùng 256 GB ROM, đặc biệt hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 1 TB bộ nhớ ngoài. 

Bên cạnh đó, realme C55 cũng là phiên bản có kích thước mỏng nhất trong dòng C với chỉ 7,89 mm, có các đường viền vát phẳng được làm tỉ mỉ. Màn hình lớn 6,72 inch Full HD+, tần số quét 90 Hz.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại trong nhiều giờ liền, realme C55 được trang bị viên pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 33W. So với realme C35, realme C55 có khả năng sạc nhanh gấp đôi khi chỉ trong 63 phút đã sạc đầy 100% pin. Trước đó, chiếc flagship realme GT3 ra mắt tại Triển lãm Di Động Toàn cầu MWC 2023 cũng gây ấn tượng mạnh cho giới công nghệ khi có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới 240W.

Về phần mềm, realme đã có một bước nhảy vọt khi lần đầu tiên đưa tính năng Mini Capsule vào realme C55. Phần Mini Capsule này được hãng tích hợp xung quanh lỗ khoét camera trước của màn hình giúp hiển thị thông báo nhanh chóng và trực quan. Khi sạc pin, Mini Capsule sẽ hiển thị nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá, xanh dương và đỏ tương ứng với tình trạng sạc pin, và không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm toàn màn hình vì kích thước nhỏ gọn.

Tại thị trường Việt Nam, realme C55 có giá bán khởi điểm là 4,99 triệu đồng (bản trang bị 6 GB RAM kèm 128 GB bộ nhớ trong) hoặc 5,99 triệu đồng (bản trang bị 8 GB RAM kèm 256 GB bộ nhớ trong).

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU