Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

‘Cha nuôi’ của Silent Hill muốn làm nhiều phiên bản, tái định nghĩa tương lai của thể loại game kinh dị

-

Nhà phát triển phiên bản làm lại Silent Hill 2 cho biết có thể sẽ có thêm nhiều trò chơi mới cũng thuộc loạt game kinh dị.

Theo ComicBook, loạt game Silent Hill là một trong những tên tuổi được yêu thích nhất trong làng trò chơi điện tử, nhưng nó đã không còn phổ biến trong một thời gian khá dài bởi chiến lược Tây hóa của Konami. Dòng game đã giảm sút khá nhiều về chất lượng vào cuối những năm 2000, tuy nhiên sau đó đã gần như được cứu vãn bởi sự tái hiện của gã phù thủy ngành trò chơi Hideo Kojima.

Nhưng mọi thứ đã không đi đúng với lộ trình mong đợi và gây thất vọng lớn cho cộng đồng hâm mộ khi dự án bị hủy bỏ. Sau khi trò chơi Silent Hill của Keiichiro Toyama ngừng phát triển, loạt game về cơ bản cũng biến mất khỏi làng trò chơi điện tử gần một thập kỷ.

Hiện tại, sau một thời gian dài vắng bóng, người hâm mộ Silent Hill đang đón nhận khá nhiều tin tức đáng mừng. Năm ngoái, Konami đã công bố rằng có đến 4 trò chơi Silent Hill mới đang được thực hiện bởi nhiều nhà phát triển khác nhau.

Một trong những trò chơi này là phiên bản làm lại của Silent Hill 2 đến từ studio Bloober Team. Danh tiếng của nhà phát triển này đang ‘phất’ lên trong những năm gần đây với những tựa game kinh dị lớn như Blair Witch, Layers of Fear và một số tựa game khác. Hiện studio đang phải đảm nhận nhiệm vụ khó khăn là vực dậy một trong những trò chơi kinh dị hay nhất mọi thời đại thông qua bản làm lại Silent Hill 2.

Nhận được sự kì vọng lớn từ cộng đồng, Bloober Team đã tiết lộ với IGN rằng họ đang có ý tưởng về việc thực hiện nhiều trò chơi Silent Hill hơn nữa. CEO Piotr Babieno của Konami cũng lên tiếng nói rằng ông rất quan tâm đến việc có thêm nhiều cuộc đối thoại với Bloober Team và sẽ không bao giờ nói câu từ chối với các trò chơi Silent Hill nữa. Đáp lại, Bloober Team cho biết họ đã cam kết với bản làm lại Silent Hill 2 và một dự án khác với Private Division.

Hiện tại, cộng đồng hâm mộ đang có rất nhiều trò chơi Silent Hill để mong đợi ngoài những gì Bloober Team đang thực hiện. Có lẽ không phải là một ý tưởng hay nếu Konami nóng vội ký hợp đồng với Bloober Team để có thêm trò chơi Silent Hill, trước khi người hâm mộ có cơ hội đánh giá xem nhà phát triển có thực hiện đúng với trò chơi gốc hay không. Dù bằng cách nào, dường như Konami đang rất khao khát sự trở lại của Silent Hill.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU