Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Fortnite ngừng hỗ trợ Windows đời cũ, game thủ khóc hận

-

Những máy tính chạy trên Windows 7 và Windows 8 sẽ còn được hỗ trợ bởi tựa game Fortnite.

Theo The Verge, mùa mới Mega lấy chủ đề cyberpunk của Fortnite đã ra mắt, nhưng chỉ những người dùng sử dụng Windows 10 trở lên mới có thể khám phá cảm giác cyberpunk của nó. Thay đổi này cũng đồng nghĩa với việc Fortnite sẽ không còn hỗ trợ các máy chạy Windows 7 và 8.

Động thái này không hoàn toàn bất ngờ, nhà phát triển Epic Games từng cho biết vào tháng 12.2022 rằng họ đã lên kế hoạch ngừng hỗ trợ cho các phiên bản Windows đời cũ khi chương 4 mùa 2 của Fortnite ra mắt.

Đối với những người chơi vẫn sử dụng Windows 7 hoặc 8 và muốn nhận được những phần thưởng trong mùa Mega, Epic đã đưa ra lời khuyến nghị chuyển sang sử dụng dịch vụ trò chơi đám mây GeForce Now của Nvidia.

Fortnite cũng có sẵn trên nhiều thiết bị khác như PlayStation, Xbox, Nintendo Switch và Android. Đối với Apple, mặc dù công ty đã gỡ trò chơi khỏi App Store, nhưng người chơi vẫn có thể trải nghiệm Fortnite trên thiết bị iOS thông qua GeForce Now và Xbox Cloud Gaming.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU