Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Square Enix thừa nhận Forspoken ế ẩm, có nguy cơ ‘toang’

-

Từng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Hogwarts Legacy, nhưng giờ đây, bom xịt của Square Enix có vẻ như sẽ bị bỏ rơi.

Mới giai đoạn đầu năm 2023, làng game thế giới đã được đón nhận không ít siêu phẩm mà nổi bật nhất có thể phải kể tới hai cái tên Hogwarts Legacy cũng như Sons of the Forest. Thế nhưng, bên cạnh đó, cũng có một số cái tên đã để lại sự thất vọng tột cùng. Càng đáng buồn hơn khi điều này lại được xác nhận bởi chính nhà phát hành của trò chơi, như cái cách mà Forspoken đang đối mặt.

Hơn một tháng kể từ khi ra mắt, Square Enix đã chính thức thừa nhận Forspoken đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn. Thực tế, đây là trò chơi tạo ra rất nhiều sự chia rẽ trong cộng đồng game thủ và các nhà phê bình khi nó luôn mang tính nửa vời.

Có rất nhiều điều để yêu thích, những ý tưởng hay nhưng rồi, Luminous – nhà phát triển của trò chơi lại chẳng thể biến chúng trở thành một câu chuyện ăn khớp, hợp lý. Studio này ngay sau đó cũng đã được Square Enix triệu hồi. Còn về phần Forspoken, với tuyên bố mới nhất của Square Enix, dự án game từng được kỳ vọng sẽ là đối trọng của Hogwarts Legacy giờ đây dường như đã bị bỏ rơi một cách không thương tiếc.

Theo Square Enix, trò chơi đã nhận được một số phản hồi tích cực, tuy nhiên vẫn còn vô số thách thức ở phía trước. Quan trọng hơn, nhà phát hành nổi tiếng này cũng xác nhận rằng gần như chắc chắn 100%, sẽ không có Forspoken 2, khi doanh số bán hàng của trò chơi tương đối ảm đạm, thậm chí khiến Square Enix tỏ ra lo ngại về việc đạt các mục tiêu tài chính trong năm 2023.

Điều này càng trở nên có cơ sở hơn khi thời gian gần đây, nhiều bom tấn được Square Enix giới thiệu như Babylon’s Fall, Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin, Tactics Ogre: Reborn, Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion và Octopath Traveller 2 đã không hoạt động tốt như họ kỳ vọng.

Tương lai của Forspoken có lẽ đã bị đặt dấu chấm hết. Còn về phần Square Enix, có lẽ nhà phát hành này chỉ biết kỳ vọng vào Final Fantasy 16 sẽ cứu vớt một năm 2023 vừa bắt đầu nhưng đã khá mờ mịt của mình. Ra mắt vào ngày 22/6 tới đây, phiên bản mới nhất của series Final Fantasy sẽ là cứu cánh của Square Enix.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU