Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Ghost Signal: A Stellaris Game đưa du hành không gian lên kính của Meta

-

Ghost Signal: A Stellaris Game là tựa game mới nhất sẽ xuất hiện trên Meta Quest 2, kính thực tế ảo của Meta.

Theo GamesBeat, nhà phát triển VR Fast Travel Games vừa công bố dự án mới với tên gọi Ghost Signal: A Stellaris Game.

Đây là một tựa game hành động roguelike mới lấy bối cảnh trong vũ trụ Stellaris, trò chơi được đồng phát triển với studio Windswept Interactive. Trò chơi sẽ ra mắt trên kính thực tế ảo Meta Quest 2 vào ngày 23.3. Được biết, trò chơi cũng sẽ hoạt động với tính năng Hand Tracking 2.0 mới ra mắt của Quest 2.

Theo Fast Travel Games, Ghost Signal kể về cuộc phiêu lưu của một thuyền trưởng ngoài không gian với việc săn lùng tín hiệu sống. Trên đường đi, người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến giữa các vì sao, khám phá các hành tinh bí ẩn và chạm trán với người ngoài hành tinh và sinh vật trên các bản đồ ngẫu nhiên. Các nhà phát triển đã công bố vào năm ngoái rằng trò chơi sẽ hoạt động với tính năng Hand Tracking 2.0, cho phép người chơi sẽ có thể điều khiển tàu vũ trụ của họ mà không cần sử dụng bộ điều khiển.

Ghost Signal không phải là trò chơi đầu tiên Fast Travel thực hiện với một IP hiện có. Studio đã từng phát hành Cities VR vào đầu năm nay (loạt game Cities đang mở rộng với Cities: Skylines II vào cuối năm nay). Ngoài ra, Ghost Signal cũng sẽ có các thử thách và bảng xếp hạng hàng ngày cho người dùng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU