Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Bị bom review, nhà phát triển vội vàng cập nhật để ‘gỡ’ khó

-

Bom tấn Wo Long: Fallen Dynasty đang bị game thủ chê bai vì nhiều lỗi khó chịu khiến Team Ninja buộc phải vội vàng tung ra bản vá.

Nhận được rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng Wo Long: Fallen Dynasty lại mang tới vô số những hiệu ứng tiêu cực ngay từ khi ra mắt vào tuần trước. Chưa bàn tới mặt nội dung, cốt truyện và sự cuốn hút trong các chế độ, chỉ riêng vấn đề về hiệu suất cũng như cơ chế hoạt động của trò chơi đã nhận phải những phản ứng cực kỳ gay gắt từ phía đại bộ phận game thủ. Thậm chí, ngay từ thời điểm hiện tại, nhiều người đã chỉ trích rằng đây có thể coi là tựa game tồi tệ nhất năm và là bom xịt đáng chú ý của 2023.

Đứng trước hàng nghìn những bình luận, đánh giá tiêu cực trên Steam, Team Ninja – nhà phát triển của trỏ chơi cũng đã nhanh chóng có những động thái đầu tiên để xoa dịu các game thủ thông qua một bản cập nhật, phát hành mới nhất. Đặc biệt là đối với các game thủ PC – những người phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất khi theo họ thừa nhận, ngay cả việc di chuyển bằng chuột cũng khó khăn. Điều này được cho là xuất phát từ việc Wo Long: Fallen Dynasty vốn được thiết kế để sử dụng các bảng điều khiển. Tuy nhiên, sau bản cập nhật mới của Team Ninja, vấn đề này đã được khắc phục phần nào.

Tuy nhiên, vấn đề hiệu suất của Wo Long: Fallen Dynasty vẫn chưa được cải thiện triệt để, đặc biệt là hiện tượng giật lag, thậm chí đứng máy mỗi khi bước vào các phân đoạn chiến đấu khốc liệt hoặc chuyển cảnh. Bên cạnh đó, việc tốc độ khung hình (FPS) bị tụt, khó giữ ổn định cũng là vấn đề đáng kể. Ngoài ra, không ít người chơi thừa nhận rằng họ bị khóa ở độ phân giải 720p, sau đó gặp liên tiếp những trục trặc về hình ảnh nữa.

Có thể nói, bản vá lỗi của Team Ninja trong lần cập nhật mới nhất dường như chỉ mang động thái xoa dịu game thủ và phần nào khắc phục một số hiệu ứng tiêu cực, thay vì “chữa trị” triệt để các căn bệnh mà Wo Long: Fallen Dynasty đang gặp phải ở thời điểm hiện tại. Từ chỗ là bom tấn được mong đợi nhất năm 2023, viễn cảnh siêu phẩm này trở thành tựa game tồi tệ nhất là hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU