Fantasy Life i: The Girl Who Steals Time có trailer mới, thế giới xanh ngát đầy mê hoặc

Tựa game mô phỏng nhập vai mới của Level-5 đã vừa tung ra trailer giới thiệu thế giới và gameplay, đồng thời xác nhận có chế độ multiplayer.

Tiếp nối dòng tin cập nhật sự kiện Tsuzumi LEVEL-5 Vision 2023, tựa game Fantasy Life i: The Girl Who Steals Time nằm trong loạt trò chơi dự kiến ra mắt 2023 của nhà phát triển kiêm phát hành Level-5 cũng vừa được công bố trailer mới cùng vài thông tin chi tiết hấp dẫn.

Fantasy Life i: The Girl Who Steals Time diễn ra tại một hòn đảo xinh đẹp nằm giữa vùng biển Reveria huyền diệu. Hòn đảo nhỏ nhưng có quá nhiều bí ẩn mà tới giờ vẫn không ai có thể lý giải được. Nơi đây tồn tại một con rồng khổng lồ bí ẩn ngày ngày bay cao trên bầu trời, có một cô gái với khả năng điều khiển thời gian kỳ lạ, có cả những bất ngờ không đoán trước đang chờ. Là một nhà thám hiểm, liệu bạn có muốn chu du tìm kiếm mọi sự thật về nơi chốn thần tiên đẹp đẽ này?

Bạn có thể sống như một Paladin chuyên chiến đấu, đánh bại quái vật bằng thanh kiếm sắc và phép thuật phi thường. Hoặc có thể hóa thân thành anh Tiều phu chuyên thu thập, tự tìm kiếm nguyên vật liệu và chế tạo ra các công cụ bất ngờ. Nếu thích bạn có thể nấu ăn từ rất nhiều nguyên liệu nhà bếp hấp dẫn đủ màu sắc. Càng chơi lâu, nhiều cuộc sống càng được tiết lộ. Tùy vào lựa chọn cuộc sống đưa ra, bạn sẽ tiến bộ, phát triển và duy trì sự sống theo cách của mình.

Fantasy Life i: The Girl Who Steals Time là cuộc phiêu lưu đầy tự do, phóng khoáng. Bạn đi vào trò chơi với tinh thần thoải mái cùng đón chờ nhiều bất ngờ và bao cuộc hạnh ngộ thú vị. Được biết Fantasy Life i: The Girl Who Steals Time sẽ ra mắt trên Switch trong năm 2023.

Bài quảng cáo