Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Liên Minh Huyền Thoại phiên bản tâm hồn đẹp khiến game thủ lác hết mắt

-

Mời các bạn trải nghiệm cảm giác chơi game Liên Minh Huyền Thoại bằng YouTube VR 360 cùng nữ game thủ xinh đẹp.

Chào mừng các bạn đã đến với series video YouTube VR 360 camera. Series này sẽ đưa các bạn tới chiều không gian của những trải nghiệm mới lạ trên Youtube thông qua góc nhìn 360 độ. Thay vì chúng ta chỉ có góc nhìn cố định như những video thông thường, đến với các video thuộc dạng VR 360 camera, các bạn sẽ được tự do thay đổi góc nhìn camera theo ý muốn. Từ đó tạo cảm giác giống thật và nâng tầm trải nghiệm của người xem hơn.

Series Youtube VR 360 camera lần này sẽ mang tới cho các bạn một trải nghiệm mới, đó là chơi game Liên Minh bằng Youtube VR 360 cùng nữ game thủ xinh đẹp.

Bước 1: Các bạn truy cập video Youtube tại đây.

Bước 2: Sau khi truy cập vào Youtube và video bắt đầu chạy. Các bạn có thể dùng chuột nhấn giữ vào video và kéo qua kéo lại để thay đổi góc nhìn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU