Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

[Spoiler] Kingdom chap 751: Lý Mục đấu khẩu với Hoàn Kỵ

-

Lý Mục vẫn đang cố gắng thuyết phục Hoàn Kỵ đầu hàng nhưng không thể ngờ một danh tướng dưới trướng đã tử trận.

Kingdom chap 750 tưởng như là hồi cuối của Hoàn Kỵ khi đã bị đại quân của Lý Mục bao vây. Thế nhưng số phận của Kỵ vẫn chưa thể chấm dứt khi đến chap mới nhất, Lý Mục vẫn đang luyên thuyên với đối thủ.

Những cú spoil sớm nhất của Kingdom chap 751 cho thấy sau một hồi chống chọi, Hắc Anh đã chính thức tử trận vì vết thương quá nặng. Tuy vậy, điều mà không ai ngờ tới đã xảy ra. Trạch Nặc bị dính một đao gần như xẻ đôi người của Thượng Hỏa Long mà lại chưa chết hẳn.

Trong lúc Lý Mục và Hoàn Kỵ mải mê đấu khẩu, Trạch Nặc bất ngờ ‘hồi quang phản chiếu’ giết chết Thượng Hỏa Long. Tình tiết này khiến quân đội của Lý Mục bất ngờ và Na Quý nhân cơ hội này đã tiến vào phá vòng vây cho Hoàn Kỵ.

Dẫu vậy vẫn chưa rõ Hoàn Kỵ còn chiêu bài gì nữa để thoát thân hay không. Tình tiết này cũng đã khép lại chap 751 của Kingdom Vương giả thiên hạ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU