Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Đen như bom tấn The Outer Worlds, cập nhật phiên bản mới cũng ăn đủ gạch đá

-

The Outer Worlds phiên bản Spacer’s Choice Edition bị chê tơi tả trên Steam, phần lớn game thủ phàn nàn rằng cập nhật xong thì game xuất hiện thêm lỗi mà bản gốc không hề bị.

Nhà phát hành Private Division tung hô rằng The Outer Worlds phiên bản Spacer’s Choice Edition sẽ bắt mắt hơn, chạy mượt hơn ở độ phân giải 4K@60fps. Tuy nhiên, phiên bản next-gen của tựa game nhập vai đình đám này lại bị bom review trên Steam, đến nỗi phần đánh giá trở thành màu đỏ lè với 2 chữ “Mostly Negative”.

Phần lớn game thủ phản ánh rằng phiên bản mới này dính nhiều lỗi hiệu năng mà bản gốc chẳng hề bị. Đúng là đồ họa nhìn có đẹp hơn đó, nhưng bù lại game thủ PC phải chịu cảnh hiệu năng bị sụt thê thảm, đã vậy lâu lâu khung hình còn bị giật giật nữa; trong khi hồi đầu lại chẳng hề dính mấy lỗi này. Có game thủ hóm hỉnh nói rằng “Bạn đã được chơi phiên bản tốt nhất, giờ thì hãy chơi phiên bản còn lại – Spacer’s Choice Edition – được bổ sung 200% lỗi hiệu năng!”

Điều bất ngờ ở đây là lỗi này thậm chí cũng xuất hiện trên console next-gen luôn, trong khi đáng lẽ ra nó phải ổn định hơn phiên bản trên PC mới phải. Cả game thủ PS5 lẫn Xbox đều phàn nàn về lỗi giật khung hình tương tự như trên PC.

Nghiêm trọng hơn nữa là bản cập nhật này là phải trả tiền để mua chứ không phải là được phát hành miễn phí, cho dù bạn đã mua phiên bản gốc rồi đi chăng nữa. Những ai đã mua phiên bản gốc và tất cả DLC sẽ được nâng cấp lên Spacer’s Choice Edition với giá ưu đãi, nhưng cho dù vậy thì nó cũng có giá tới 10 USD – cái giá phải trả để sở hữu phiên bản game tệ hơn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU