Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Không để game thủ nghỉ ngơi, miHoYo muốn lấp đầy vũ trụ Genshin Impact bằng các dự án mới

-

HoYoverse, thương hiệu con của miHoYo tập trung vào việc mở rộng vũ trụ Genshin Impact, đang ấp ủ ít nhất hai dự án mới.

Theo một số thông tin mới rò rỉ, những động thái mới nhất từ nhà phát hành game HoYoverse cho thấy có khả năng họ đang phát triển thêm 2 dự án game nữa, một trong số đó gọi là “Project R”.

Suy đoán về Project R tỏ ra rất đáng tin khi HoYoverse đăng ký một loạt bản quyền thương hiệu cho nhiều dự án trong đó có  Project R, tạm gọi chung là Nhiệt Huyết. Tất cả các hoạt động này được thực hiện bởi miHoYo trong vòng một tháng qua.

Sau những thông tin được đưa ra về Project R, cộng đồng người hâm mộ chia thành hai luồng ý kiến khác nhau, một số người tin rằng trò chơi này là game bắn súng góc nhìn thứ nhất sẽ được phát hành trong vòng vài năm tới, trong khi những người khác lại đặt niềm tin mãnh liệt rằng logo và nhãn hiệu mà miHoYo đăng ký là dành cho một dự án chưa hoàn thành từ năm ngoái.

Nếu bạn chưa biết thì trước đây, miHoYo có một dự án mang tên Project SH, là một game FPS thế giới mở do Cai Haoyu , giám đốc điều hành HoYoverse tự mình dẫn đầu, tuy nhiên do một vài lý do nào đó mà dự án đó đã kết thúc vào tháng 11 năm ngoái. Nhiều người tin rằng Project R sẽ được xây dựng và phát triển dựa trên tài nguyên vốn có của Project SH. 

Nói đến dự án mang tên Nhiệt Huyết, chúng ta vẫn chưa có một thông tin chính thức hay có liên quan gì đến tựa game này. Tuy vậy, cũng có rất nhiều game thủ đã đặt ra nghi vấn rằng đây có thể là một game nhập vai cổ trang. Chắc chắn rằng nếu phỏng đoán trên là sự thật thì nó sẽ để lại khá nhiều ấn tượng cho game thủ bởi như chúng ta đã biết, miHoYo dường như chưa có sản phẩm game nào được phát triển theo motip cổ trang thế này.

Chung quy, những thông tin trên chỉ là giả định và chúng ta vẫn chưa có bất cứ một tin tức nào chính thức để khẳng định chúng là đúng, vì vậy các game thủ chỉ có thể chờ đợi thông tin tiếp theo từ nhà sản xuất mà thôi. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU