Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

RoboCop: Rogue City lùi ngày ra mắt, tung trailer đậm mùi bạo lực

-

RoboCop: Rogue City vừa tung trailer mới để xoa dịu tin tức ngày phát hành bị trì hoãn.

Theo EngadgetRoboCop: Rogue City sẽ đến với người chơi muộn hơn một chút so với dự kiến. Trong buổi stream Nacon Connect, nhà phát hành Nacon đã tiết lộ rằng trò chơi được phát triển bởi studio Teyon sẽ ra mắt vào tháng 9.2023 thay vì theo lịch trình cũ vào tháng 6.

Đi cùng với thông báo trì hoãn là một đoạn trailer mới của trò chơi. Đoạn video cho thấy nhân vật chính RoboCop đang tìm kiếm thông tin trước khi đột kích vào một tầng hầm ẩn chứa các hoạt động buôn bán ma túy. Đoạn trailer mới đã mang đến nhiều hình ảnh đấu súng bạo lực quen thuộc của các bộ phim về RoboCop.

Nhà phát triển Teyon không tiết lộ quá nhiều về cốt truyện của trò chơi sắp ra mắt, nhưng RoboCop: Rogue City sẽ kể câu chuyện dựa trên loạt phim gốc, với một cảnh sát người máy muốn dọn dẹp những con đường đầy rẫy tội phạm của Detroit. Trò chơi sẽ đến với các nền tảng như PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.

Buổi giới thiệu cũng mang đến một cái nhìn khác về The Lord of the Rings: Gollum, trò chơi từng dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm ngoái và Nacon vừa qua đã thông báo trì hoãn vô thời hạn. Hiện vẫn chưa có thời điểm chắc chắn về việc phát hành trò chơi, ban đầu nó dự kiến đến với người chơi vào năm 2021.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU