Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Call of Duty: Mobile có thể bị dọn dẹp để nhường chỗ cho Warzone Mobile

-

Trò chơi bắn súng di động Warzone Mobile dự kiến sẽ đến với người hâm mộ vào cuối năm nay.

Theo Engadget, trong khi câu chuyện về Microsoft và Activision Blizzard vẫn đang trong thời điểm gay cấn, thì bên trong các tài liệu đang được đệ trình lên cơ quan quản lý đã tiết lộ một số chi tiết hấp dẫn. Mới nhất là thông tin về tương lai của Call of Duty trên di động.

Trong một phản hồi bằng văn bản gửi cho Cơ quan cạnh tranh và thị trường của Vương quốc Anh (CMA), nhằm giải thích việc Microsoft và Activision Blizzard sáp nhập sẽ dẫn đến khả năng cạnh tranh bị giảm bớt đáng kể trên thị trường trò chơi, Microsoft đã nói rằng: “Call of Duty: Mobile dự kiến sẽ ngừng hoạt động dần theo từng giai đoạn (bên ngoài Trung Quốc), bên cạnh đó là sự ra mắt của Warzone Mobile”.

Warzone Mobile dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Như GamesRadar đã chỉ ra, Call of Duty: Mobile hiện đang được chơi theo các mùa và trận chiến riêng biệt. Nhưng Warzone Mobile sẽ kết nối với hệ thống phát triển chéo của phiên bản PC và console của trò chơi battle royale. Và sẽ không có chơi chéo giữa Warzone Mobile và các phiên bản khác.

Việc Activision muốn thống nhất hệ sinh thái Call of Duty là hợp lý, nhưng vẫn chưa biết chính xác việc loại bỏ Call of Duty: Mobile liệu sẽ ảnh hưởng ra sao đến những người chơi đã đầu tư tiền bạc và công sức vào trò chơi. Phía Activision hiện vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU