Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Apple ra mắt ứng dụng nghe nhạc dành cho người tử tế

-

Ứng dụng nghe nhạc cổ điển Apple Music Classical sẽ hoạt động từ ngày 28/3, là một phần của dịch vụ Apple Music.

Sau nhiều đồn đoán, app nghe nhạc cổ điển Apple Music Classical đã xuất hiện trên App Store. Theo 9to5Mac, ứng dụng sẽ hoạt động từ ngày 28/3, là một phần của dịch vụ Apple Music.

Apple Music Classical chứa hơn 5 triệu bản nhạc cổ điển, trải dài từ kiệt tác bất hủ đến tác phẩm mới phát hành. Ứng dụng được trình làng sau khi Táo khuyết thâu tóm dịch vụ Primephonic vào năm 2021.

Theo TechCrunch, phát hành app độc lập cho người thích nhạc cổ điển là cách tiếp cận khác biệt của Táo khuyết so với những đối thủ như Spotify.

Điểm nổi bật của Apple Music Classical là giao diện đơn giản. Người dùng có thể tìm kiếm theo tên nhà soạn nhạc, tập nhạc, nhạc trưởng hoặc số thứ tự.

Về chất lượng, nhạc được phát với định dạng tối đa 24-bit/192 kHz. Một số tác phẩm còn có hiệu ứng giả lập 360 độ (Spatial Audio).

Theo Apple, thông tin từng bản nhạc được ghi nhận chính xác, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý. Tiểu sử nhà soạn nhạc và tác phẩm cũng được cung cấp đầy đủ.

Một số nhà soạn nhạc nổi tiếng như Ludwig van Beethoven, Frédéric Chopin và Johann Sebastian Bach sẽ có ảnh chân dung được vẽ lại với độ phân giải cao.

Apple cho biết ảnh chân dung và tiểu sử những nhà soạn nhạc khác sẽ được cập nhật theo thời gian. Hãng cũng hợp tác với một số nghệ sĩ và phòng thu để phát hành độc quyền các album cổ điển trong thời gian tới.

Người dùng quan tâm có thể nhận thông báo khi Apple Music Classical chính thức phát hành trên App Store. Ứng dụng tương thích iOS 15.4 trở lên và chỉ có phiên bản iPhone trong thời gian đầu.

Apple Music Classical là một phần của dịch vụ Apple Music với giá 10 USD/tháng (gói cá nhân), 6 USD/tháng (gói sinh viên) và 17 USD/tháng (gói gia đình). Tương tự Apple Music, phiên bản Android của Music Classical sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU