Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Đổi gió với chuyến tàu ma Subway Midnight lên Switch tháng 3 này

-

Subway Midnight sẽ đem đến một trải nghiệm phiêu lưu độc nhất khi toàn bộ hành trình của bạn gói gọn trên một chuyến tàu điện ngầm.

Trên đời có vô vàn sở thích chơi game. Điển hình là nhiều bạn thích chơi game hơi dark dark một chút nhưng không được rùng rợn, kinh dị nhưng cũng phải dễ thương. Game dạng này không dễ tìm, nhưng không phải không có. Điển hình là Subway Midnight sắp sửa có mặt trên Switch vào ngày 16 tháng 03 năm 2023 này.

Trò chơi khi phát hành sẽ có nhiều tùy chọn ngôn ngữ Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Hàn, Bồ Đào Nha, Nga, Trung… sẵn sàng phục vụ người chơi khắp thế giới.

Tựa game Subway Midnight vốn đã có mặt trên PC (Steam) từ cuối tháng 10 năm 2021. Không được quảng bá quá rầm rộ nhưng lối chơi kỳ lạ cùng kiểu giả lập đi bộ khôn ngoan của nó đã thu hút lượng người chơi không ít. Bản port trên eShop lần này là một cơ hội để người chơi Switch trải nghiệm phong cách chơi mới lạ này.

Subway Midnight là hành trình phiêu lưu, khám phá nơi ở của những đứa trẻ mất tích. Bạn sẽ được chơi với các bóng ma trong trò chơi phong cách ngôi nhà ma ám này. Mục tiêu duy nhất là chạy trốn khỏi một tên lập dị kỳ quái đang đuổi bắt ráo riết sau lưng bạn và cố gắng không bị hắn tóm được vì nếu không bạn sẽ biến thành một con ma.

Trên một chuyến tàu có đầy ma, bạn là Lizzbeth, một cô gái nhỏ kỳ lạ, không hiểu vì lý do gì cũng đang có mặt trên đó. Còn quái đản hơn khi bạn phát hiện ra trong con tàu này có một con quái vật đang rình rập mình, trong khi đoàn tàu vẫn chạy hoài chạy mãi. Bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất là đi bộ, chạy thật nhanh về phía trước, chỉ cần ngoái đầu lại để con quái vật bắt trúng, bạn sẽ trở thành hồn ma mãi mãi.

Nét kinh dị cổ quái nhưng lại pha lẫn dễ thương con trẻ của Subway Midnight sẽ khiến bạn đôi khi phải rùng mình, đồng thời ngập tràn phấn khích như con nít muốn mở quà ra xem. Thế là cứ chơi, chơi tiếp cho tới khi đến cuối cùng. 

Bạn sẽ được chạy thỏa sức, tha hồ hoảng loạn trong những toa tàu được thiết kế thủ công hoàn toàn hết sức độc đáo của trò chơi. Càng chạy, càng khám phá nhiều thứ hay ho hơn ban đầu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU