Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024

Ra mắt Redmi 12C: Camera căng mịn, màn to, pin khủng

-

Xiaomi vừa chính thức giới thiệu điện thoại thông minh phổ thông Redmi 12C, mở ra không gian sáng tạo và trải nghiệm mượt mà cho tất cả mọi người.

Chia sẻ về sản phẩm, ông Patrick Chou, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Với phương châm Xiaomi là dành cho tất cả mọi người, chúng tôi đã sáng tạo nên Redmi 12C – một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp người dùng có cuộc sống tiện lợi hơn, sống động và giàu trải nghiệm hơn, với mức giá mà ai cũng có thể sở hữu”.

Về cấu hình, được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85, Redmi 12C hiện là sản phẩm sở hữu hiệu năng tốt nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. 8 nhân xử lý cùng xung nhịp lên đến 2 GHz trên Helio G85 không chỉ mang lại hiệu năng mạnh mẽ mà còn tối ưu khả năng quản lý năng lượng cho Redmi 12C.

Trải nghiệm trên Redmi 12C trọn vẹn hơn nhờ màn hình HD lớn với độ nét cao. Sở hữu kích thước màn hình lên tới 6,71 inch cùng tỷ lệ khung hình 20,6:9, Redmi 12C khiến những bộ phim và trò chơi yêu thích của bạn càng thêm chân thực.

Redmi 12C còn mang đến tính năng bảo vệ mắt tự động được tính hợp sẵn trên hệ điều hành MIUI, giúp giảm căng thẳng cho mắt do ánh sáng xanh có hại gây ra, làm dịu mắt và dễ chịu hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Về khả năng chụp ảnh, với camera chính được trang bị máy ảnh kép 50 MP, khả năng thu sáng tốt, cùng ống kính khẩu độ lớn f/1.8, Redmi 12C giúp ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống một cách sắc nét. Được trang bị pin dung lượng cao 5.000 mAh, Redmi 12C còn có củ sạc nhanh 10W đi kèm sẵn trong hộp bán ra.

Tại thị trường Việt Nam, Redmi 12C có 3 màu sắc là đen, xanh dương và xanh với giá bán là 3,59 triệu đồng (bản 4 GB RAM kèm 64 GB bộ nhớ trong) hoặc 3,99 triệu đồng (bản 4 GB RAM kèm 128 GB bộ nhớ trong).

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

PUBG cập nhật phiên bản mới mời game thủ cầm cuốc xẻng

Mới đây, tại bản cập nhật 29.1, các game thủ PUBG đã tạm bỏ bắn súng mà lại rủ rê nhau cầm cuốc đào hầm, khiến chiến trường trở thành nơi để người chơi so tài xây hào chiến đấu.

Thử tài làm hiệu trưởng trong Let’s School mùa hè này

Nếu bạn yêu thích game mô phỏng, lại không thích làm mấy thứ nghiêm trọng mà chỉ yêu sự hài hước chốn học đường, chắc không thể bỏ qua tựa game Let's School.

Hôm nay 16/4, Thánh Quang Thiên Sứ chính thức ra mắt

Game thủ đã có thể trải nghiệm Thánh Quang Thiên Sứ vào hôm nay ngày 16/04, bước vào hành trình trở thành một chiến binh dũng mãnh tại thế giới của các vị thần.

iPhone 17 Pro được trang bị chip 2nm do TSMC sản xuất

iPhone 17 Pro có thể sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên chạy trên chip 2nm do TSMC sản xuất.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU