Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

LCK: ShowMaker mách nước cách giúp DK đánh bại T1 và Gen.G

-

ShowMaker chia sẻ về khả năng đánh bại T1 và Gen.G ở những trận cuối vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023.

Có một câu hỏi đang được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) nói chung và khán giả khu vực LCK nói riêng rất quan tâm: đâu sẽ là cái tên có thể một lần nữa chặn đứng T1 hay Faker và các đồng đội sẽ lên ngôi ở Mùa Xuân 2023? Tính đến hiện tại, T1 đang duy trì mạch bất bại dài và chứng tỏ họ là ứng viên sáng giá bậc nhất cho chức vô địch cũng như suất dự MSI 2023.

Hai đội tuyển có khả năng chiến thắng trước T1 là Gen.G Esports và Dplus KIA hiện tại lại có phần chưa được như kỳ vọng. Gen.G đã thất bại trước Faker và các đồng đội trong cả 2 lượt đi và về của vòng bảng. Trong khi đó, DK lại khá trồi sụt và dù vẫn còn một trận lượt về nhưng không nhiều ý kiến đặt niềm tin vào ShowMaker và các đồng đội.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, ShowMaker cũng chia sẻ về những trận đấu quan trọng sắp tới, đặc biệt là 2 trận gặp Gen.G và T1 ở tuần cuối cùng của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023. Đường Giữa nhà DK thừa nhận đây sẽ là những trận đấu đặc biệt khó khăn nhưng không phải là không có cửa thắng dành cho DK trước các ứng cử viên vô địch trên.

Cụ thể, ShowMaker cho biết: “Những trận đấu đó (gặp T1 và Gen.G) sẽ vô cùng khó khăn nhưng tôi nghĩ có thể đánh bại họ. Theo tôi, chỉ cần có thể suy nghĩ được như họ, nắm được cách họ định vận hành chiến thuật, từng bước di chuyển và xử lý… là có thể có cơ hội giành chiến thắng”.

Trên thực tế, việc có thể bắt bài được Gen.G và đặc biệt là T1 hiện tại rất khó. Không ai biết Faker và các đồng đội sẽ vận dụng chiến thuật nào. Chưa kể, T1 lại giàu tính đột biến ngay từ khâu cấm chọn. Trong đó, bể tướng rộng của Keria là hạt nhân giúp T1 vận hành đa dạng chiến thuật một cách hiệu quả.

Nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, DK là đội duy nhất hiện tại có thể thắng được T1. ShowMaker và các đồng đội phải nỗ lực hết mình. Nhất là khi danh hiệu cũng đã rời xa DK quá lâu rồi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU