Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

[Spoiler] Nội dung One Piece chap 1077

-

Những thông tin sớm đầu tiên về chap 1077 của One Piece đã được hé lộ.

Đúng như dự kiến, chap 1077 của One Piece sẽ được xuất bản trong tuần này. Và những thông tin đầu tiên về chương mới nhất của One Piece đã được hé lộ.

Tên gọi của chap này là “Ngươi nên nhận ra sớm hơn”. Trang bìa tiếp tục là phần truyện về Germa 66 với tình tiết Judge và Caesar nhận ra Vegapunk chính là người cản đường hai kẻ bọn chúng.

Chương bắt đầu với việc Sentoumaru nói với tất cả công dân của Egghead hãy trốn khỏi hòn đảo. Sentoumaru nói với mọi người về sự cố của Ohara (Một bảng tóm tắt của Ohara hiện, giống như bảng tóm tắt đã xuất hiện trong Arc Levely). Sentoumaru nói rằng điều gì đó tồi tệ hơn có thể sắp xảy ra ở đảo Egghead.

Chuyển cảnh sang nhóm của Luffy, Shaka nói với Luffy rằng ông ta biết Stella có thể ở đâu. Luffy/Zoro/Lucci/Kaku vẫn đang chiến đấu với Seraphim. Trong một số trang của chương, họ sử dụng các đòn tấn công như “Gomu Gomu no Kong Organ” và “Shishi Sonson” để tấn công chúng, nhưng Seraphim đứng dậy mà không bị thương. Luffy rất khó chịu.

Trận chiến dừng lại trong giây lát, Luffy và Lucci trở lại hình dạng con người. Zoro nhận ra rằng Seraphim có phần giống với King. Shaka nghe thấy điều đó và giải thích rằng “dòng máu của Lunarian” lấy từ King đã được sử dụng để tăng thêm sức mạnh cho Seraphim. Sau đó Shaka rời nhóm để tìm kiếm Stella.

Chuyển cảnh đến nhóm của Nami. Edison bị tiêu diệt bởi S-Shark, cậu ta bị thương rất nặng nhưng vẫn còn nói chuyện được. Nami sử dụng Zeus để tấn công S-Shark bằng “Raitel” (Thunder Bolt) nhưng Seraphim vẫn đứng dậy được sau khi bị tấn công. Đột nhiên, Sanji xuất hiện và đá S-Shark, Sanji sẽ chiến đấu với nó.

Chuyển sang nhóm của Usopp (đầu của Pythagoras ở cùng với họ). Lilith sử dụng “Súng bong bóng” của mình trên S-Snake vì bong bóng có chứa năng lượng biển (giống như Hải Lâu Thạch), vì vậy bong bóng phải chạm vào S-Snake để làm nó yếu đi.

Franky cầm một quả bong bóng và dùng nó để đè S-Snake xuống đất (Franky đặt quả bong bóng lên S-Snake như một quả bóng đặc). S-Snake bắt đầu khóc và nói rằng nó bị đau, vì vậy Franky hoảng sợ xin lỗi và trượt tay khiến quả bóng rơi ra. S-Snake trốn thoát và đá Franky, biến anh thành đá.

Sau đó, S-Snake tặng Usopp (không làm gì trong trận chiến) và Lilith một cái nháy mắt dễ thương và họ mỉm cười vì sự dễ thương của nó. S-Snake sử dụng “Mero Mero Merrow” để biến Usopp và Lilith thành đá (Không rõ liệu đầu của Pythagoras có biến thành đá hay không).

Chuyển cảnh sang Shaka, ông đang đi bộ xuống “Phòng nghiên cứu trái ác quỷ cũ” dưới lòng đất (không thể nhìn thấy nhiều về nó, có vẻ như đó là một phòng thí nghiệm bị bỏ hoang tối tăm và cũ). Shaka tìm thấy nhà tù bí mật ở đó, ông bị sốc khi nhìn thấy Stella(Vegapunk gốc) và tất cả các đặc vụ của Cipher Pol.

Stella nhận ra rằng có ai đó trong bóng tối đằng sau Shaka. Shaka quay lại và nghe thấy tiếng bước chân. Một người bí ẩn đi xuống cầu thang phía sau Shaka (không thể biết được người đó là ai). Người bí ẩn đã dùng súng bắn vào đầu Shaka (có vẻ là súng bình thường, không phải thứ gì của tương lai). Đầu của Shaka nổ tung với máu khắp nơi. Chi tiết này cũng khép lại chap 1077 của One Piece.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Triển vọng tươi sáng của PC tích hợp AI

Intel đã ra mắt chip trí tuệ nhân tạo (AI) Gaudi 3 thế hệ mới vào tuần trước mở ra chủ đề mới về cuộc chiến sức mạnh điện toán của chip dành cho PC AI.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU