Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Thử ngay Street Fighter: Duel, thẻ bài ‘hút máu’ ăn theo thương hiệu nổi tiếng

-

Các nhà phát triển Nhật Bản đã bắt đầu tận dụng tối đa các thương hiệu huyền thoại để phát triển những phiên bản hút máu cho thị trường quốc tế.

Vào ngày 28 tháng 2 vừa qua, Street Fighter: Duel, tựa game mobile đối kháng hấp dẫn thuộc thương hiệu Street Fighter đã chính thức được mở cửa trên nền tảng Android và iOS tại một số khu vực. 

Crunchyroll Games và A PLUS Japan là 2 đơn vị đại diện phát hành trò chơi ở các khu vực khác nhau gồm Châu Âu, Úc và Trung Đông.

Street Fighter: Duel bắt đầu mở đăng ký trước vào ngày 31 tháng 1 năm 2023 cho thiết bị di động và hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha. Trò chơi mang đến cho game thủ những trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời, với 2 lối chơi chủ đạo là theo cốt truyện chính tuyến hoặc tham gia vào các trận chiến thời gian thực với người chơi khác.

Street Fighter: Duel có hơn 40 nhân vật đặc trưng cho người chơi tha hồ lựa chọn, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Ryu, Chun-Li, Cammy hay Guile, game còn có rất nhiều nhân vật khác để người chơi mở khóa khi thăng tiến cấp độ. Mỗi nhân vật trong trò chơi đều sở hữu những bộ kỹ năng riêng biệt, người chơi có thể kết hợp và sáng tạo ra các chuỗi combo chiến đấu cho riêng mình.

Hơi đáng tiếc một chút rằng hiện tại chỉ có các game thủ tại những khu vực nhất định mới có thể trải nghiệm tựa game đối kháng hấp dẫn này. Cụ thể, Crunchyroll sẽ đại diện phát hành trò chơi ở khu vực Châu Âu (Android – iOS) và A PLUS Japan sẽ đại diện phát hành ở khu vực Úc và Trung Đông (Android – iOS).

Game thủ Việt Nam cũng có thể chơi Street Fighter: Duel thông qua việc Fake IP, tuy nhiên việc này có thể khiến trải nghiệm game của bạn không được trọn vẹn và mượt mà.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU