Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

LMHT: Tướng mới Milio hứa hẹn ‘out trình’ toàn bộ tướng hỗ trợ

-

Milio với chất tướng hỗ trợ khả năng đánh nhanh, làm choáng, thanh tẩy, tạo giáp thực sự là một vị tướng hỗ trợ ‘out trình’ của Liên Minh Huyền Thoại.

Như chúng ta đã biết, tướng Hỗ Trợ mới Milio là vị tướng thứ 163 gia nhập vào “đại gia đình” Liên Minh Huyền Thoại. Là một thuật sư hệ lửa đến từ vùng Ixtal, cậu bé sở hữu bộ kỹ năng tuyệt vời khi vừa có khả năng khống chế, vừa hồi phục cho đồng đội.

Với những hình ảnh bị leak trước đó, các đốm lửa nhỏ mang tên “Fuemingo” là người bạn đồng hành cùng Milio trong chuyến phiêu lưu. Qua chuyến đi này, Milio cũng đã tìm ra cách để chữa lành vết thương cho mọi người (kỹ năng phục hồi đồng đội).

Ngoài bản nhạc chủ đề của vị tướng Hỗ Trợ LMHT mới – Milio thì hiện Riot Games vẫn chưa tiết lộ gì thêm. Tuy nhiên, Leaker đã hé lộ bộ kỹ năng của cậu thông qua video về lối chơi của Milio, mà các chiêu thức này rất cần thiết cho một tướng thuần hỗ trợ:

  • Chiêu Q: Milio triệu hồi người bạn “Fuemingo”, đồng thời tạo ra một khu vực có khả năng gây choáng tướng địch ở trung tâm và làm chậm họ nếu ở rìa vùng.
  • Chiêu W: Milio tăng cường tốc đánh, tầm đánh và tốc độ di chuyển cho đồng minh được chỉ định.
  • Chiêu E: Lập lá chắn bảo vệ cho đồng minh và bản thân Milio, vùng tạo lá chắn sẽ dịch chuyển theo vị tướng được chọn.
  • Chiêu R: Không chỉ thanh tẩy diện rộng mọi hiệu ứng khống chế của đối thủ (kể cả áp chế) mà còn hồi một lượng máu khá lớn cho đồng đội.

Như vậy, có thể thấy Milio là vị tướng tập hợp tất cả các hiệu ứng bảo vệ, hỗ trợ cho đồng đội dạng “all in one”. Cậu bé hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho tân thủ muốn tìm một cái tên phù hợp ở vị trí đường dưới. Đặc biệt, chiêu R của Milio có thể xem là phiên bản đảo ngược của Amumu hoặc Maokai. Dự là cậu bé sẽ chiếm tỷ lệ chọn cực kỳ cao sắp tới đây khi được ra mắt.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU