Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Hầu vương tăm tối Black Myth: Wukong chốt ngày ra mắt

-

Sau nhiều lần tung trailer nhá hàng, Black Myth: Wukong cuối cùng cũng chốt được ngày ra mắt vào mùa hè năm sau.

Black Myth: Wukong được xem là một trong số những bom tấn hành động đáng mong chờ. Kể từ thời điểm dự án này được công bố, cộng đồng game thủ đã vô cùng háo hức và theo dõi cũng như mong ngóng mọi thông tin của trò chơi này.

Điều này không quá khó hiểu khi mà Black Myth: Wukong đánh trúng vào tâm lý cũng như thị hiếu của game thủ phương Đông, những người vốn đặc biệt yêu thích tiểu thuyết Tây Du Ký cũng như nhân vật Tôn Ngộ Không.

Chưa kể rằng, Black Myth: Wukong mang đến một cách tiếp cận mới mẻ với nhiều ‘thuyết âm mưu’ về cốt truyện khiến người chơi tò mò và háo hức. Chính vì thế mà Black Myth: Wukong luôn được cộng đồng game thủ dõi theo từng bước đi kể từ khi trò chơi này được công bố. Và mới đây, trò chơi này đã có một bước đi lớn trong hành trình phát hành của mình.

Cụ thể, theo QQ, Black Myth: Wukong đã chính thức có giấy phép phê duyệt đăng ký bản quyền phần mềm. Đồng thời, ấn định thời điểm phát hành vào mùa hè 2024. Như vậy, Black Myth: Wukong đã có những bước tiến lớn trong việc sẵn sàng đến tay game thủ. Tất nhiên, thời điểm phát hành có thể sẽ thay đổi, song quan trọng là tựa game này đã đạt được giấy phép đăng ký bản quyền phần mềm và được phê duyệt tại thị trường Trung Quốc.

Dự án Black Myth: Wukong đã được giới thiệu kể từ thời điểm 8/2020. Tính đến mùa hè 2024, tựa game này sẽ có 4 năm phát triển và thời gian đó được xem là đã đủ để trò Black Myth: Wukong thành hình. Cấu hình dự kiến của tựa game này khả năng cũng sẽ không phải dạng vừa, Black Myth: Wukongsẽ đến với hệ máy PC và các bảng điều khiển khác – bao gồm cả PlayStation 5, Xbox Series X/S đều khả dụng để chơi bom tấn này. Tuy nhiên, với nền đồ họa siêu đẹp, Black Myth: Wukong có lẽ sẽ đòi hỏi rất cao ở phần cứng của các game thủ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU