Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

The Last Worker phát hành cuối tháng này, trở thành người công nhân cuối cùng

-

The Last Worker là một game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất khá kỳ quặc với bối cảnh ở một thế giới tương lai xa xăm.

Tựa game mới toanh The Last Worker sẽ chính thức có mặt trên Xbox Series, Switch, PC (Steam, Epic Games Store, GOG và Quest 2) và PlayStation 5 có hỗ trợ PlayStation VR2 vào ngày 30 tháng 3 này. 

Đây là con game phiêu lưu kể chuyện hấp dẫn từ nhà phát triển Wolf & Wood và Oiffy và nhà phát hành Wired Productions. Chuyện kể về số phận và tâm tư, nỗi đơn độc của người công nhân cuối cùng trong thế giới đã số hóa, tự động hóa gần như hoàn toàn. 

Nhân vật chính Kurl làm việc cho một nhà bán lẻ lớn nhất thế giới. Trong hoàn cảnh mọi thứ đều đã được tự động hóa, giờ đây nhiều năm cống hiến trung thành của Kurl có nguy cơ đổ sông đổ biển khi S.P.E.A.R., một nhóm các nhà hoạt động, nhờ Kurt giúp tháo dỡ Jungle từ bên trong. Nhờ quyết định cắn rứt lương tâm này mà Kurt, cùng người bạn trung thành Skew của mình đã có dịp khám phá ra bí mật đen tối của nơi mình gắn bó làm việc gần như cả đời. 

Khác với vẻ ngoài nhiều máy móc thiết bị, The Last Worker là câu chuyện đầy xúc động, cởi mở với đầy tư duy tạo cảm hứng. Toàn bộ các nhân vật đều được lồng tiếng bởi các diễn viên hạng sao như Jason Isaacs, Olafur Darri Olafsson, Clare-Hope Ashitey, David Hewlett, Zelda Williams và Tommie Earl Jenkins.

Tựa game nhận được bình phẩm khen ngợi từ giới chuyên môn nhờ kết hợp độc đáo giữa mô phỏng công việc và lối chơi chiến lược lén lút khá kỳ lạ, cùng đồ họa hoạt hình đậm chất cá tính từ huyền thoại truyện tranh Mick McMahon.

Kỳ lạ bởi môi trường diễn ra mọi thứ trong The Last Worker luôn chìm trong sự cô độc, yên ắng ngột ngạt đến bức bối, nhưng lại đẹp đẽ lạ thường. 

Đồng hành cùng nhân vật, bạn sẽ tự mình phiêu lưu, khám phá, chiến đấu, vượt địa hình khó khăn và đưa ra nhiều lựa chọn khá dằn vặt. Có thể chơi lại nhiều lần để chứng kiến các kết thúc khác nhau, bởi mỗi lựa chọn giữa lằn ranh đạo đức và lý trí, trách nhiệm và cảm xúc đều sẽ đưa bạn đến nhiều ngã rẽ khác nhau.

The Last Worker còn là tựa game đa dạng nền tảng, bạn có thể chơi trên TV, trên máy chơi game Switch hoặc trong thực tế ảo thú vị. Chờ đến cuối tháng 3 là đã có game mới chơi rồi. Sớm thôi mà.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU