Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Ba game miễn phí để nhận trên PlayStation Plus tháng 3

-

Tháng này, ba game miễn phí để hốt trên PlayStation Plus đã được tiết lộ.

Với giá cơ bản 17,99 USD/tháng, dịch vụ PlayStation Plus không chỉ cung cấp các lợi ích như chơi thử game sắp ra mắt, chơi đám mây mà còn tặng game bản quyền miễn phí hàng tháng. Điều kiện là tháng đó bạn đã đóng phí và lấy trước khi hết thời hạn.

Vậy ba game miễn phí của tháng này là game nào? Cùng tìm hiểu với GameN.vn nhé:

Battlefield 2042

Bối cảnh Battlefield 2042 được đặt trong tương lai gần vào năm 2042 và có nhiều chế độ chơi khác nhau như Conquest hay Breakthrough.

Trong Battlefield 2042, người chơi sẽ được tham gia vào các trận đánh quy mô lớn với hơn 100 người chơi trên bản đồ đầy thử thách và đa dạng. Các chiến trường này được đặt tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới, bao gồm thành phố Houston, đảo Singapore hay Nam Cực.

Các chế độ chơi trong Battlefield 2042 bao gồm Conquest, Breakthrough và Hazard Zone. Conquest là chế độ chơi truyền thống của Battlefield, trong đó hai đội cạnh tranh để chiếm giữ các điểm kiểm soát trên bản đồ. Breakthrough là một chế độ mới, trong đó một đội tấn công và một đội phòng thủ để chiến thắng. Hazard Zone là một chế độ mới theo dạng Battle Royale đang rất thịnh hành hiện nay.

Minecraft Dungeons

Minecraft Dungeons là trò chơi hành động nhập vai trong thế giới của Minecraft, được phát triển bởi Mojang Studios và phát hành bởi Xbox Game Studios. Trò chơi này có các yếu tố của thể loại dungeon, trong đó người chơi sẽ khám phá các hầm ngục và chiến đấu với quái vật để đạt được mục tiêu.

Trong Minecraft Dungeons, người chơi sẽ được lựa chọn và tùy chỉnh các nhân vật của mình để tham gia vào các nhiệm vụ đa dạng trên nhiều bản đồ khác nhau. Trò chơi này có các chế độ chơi đơn và đa người chơi, cho phép game thủ tham gia với bạn bè.

Điểm nổi bật của Minecraft Dungeons là thiết kế thế giới đồ họa đẹp mắt, với các mô hình nhân vật và quái vật đáng yêu, cùng với hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng vẫn đầy tính chiến lược. Ngoài ra, trò chơi cũng có hệ thống trang bị phong phú và nâng cấp nhân vật, cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật theo phong cách chơi riêng của mình.

Code Vein

Code Vein là một trò chơi hành động nhập vai được phát triển bởi Bandai Namco Entertainment và phát hành vào năm 2019. Trong trò chơi này, game thủ sẽ vào vai một nhân vật được gọi là Revenant, được tạo ra từ máu của các sinh vật có khả năng trường sinh và chuyển sinh. Trong khi cố gắng tìm kiếm bí mật về thế giới, Revenant phải chiến đấu chống lại những kẻ thù đáng sợ và phải đối mặt với những thử thách khó khăn trong việc duy trì sự sống của mình.

Code Vein được đánh giá cao bởi cốt truyện phức tạp, bối cảnh tăm tối và đầy bí ẩn, đồ họa đẹp mắt và gameplay hành động hấp dẫn. Trò chơi này cũng nổi bật với hệ thống combat đa dạng, cho phép người chơi lựa chọn nhiều loại vũ khí và kỹ năng đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù. Hơn nữa, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình thông qua các tùy chọn trang phục, trang bị và khả năng, tạo ra một trải nghiệm chơi game độc đáo và thú vị.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU