Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Cha đẻ ChatGPT để ngỏ cửa tích hợp vào các ứng dụng khác, thời đại AI xâm chiếm đã đến

-

Việc OpenAI tung ra API cho ChatGPT giúp các nhà phát triển bên thứ ba có thể dễ dàng tích hợp ChatGPT vào bên trong ứng dụng của họ với một cái giá cực rẻ.

Theo Engadget, OpenAI cũng thay đổi điều khoản dịch vụ của mình để cho phép các nhà phát triển từ chối sử dụng dữ liệu của họ để cải thiện đồng thời bổ sung chính sách lưu giữ dữ liệu trong 30 ngày.

API ChatGPT mới sẽ sử dụng cùng một mô hình AI (“gpt-3.5-turbo”) làm chatbot phổ biến, cho phép nhà phát triển thêm các phiên bản ChatGPT nguyên bản hoặc tùy chỉnh vào ứng dụng của họ. Công cụ này hiện đã có mặt trên My AI của Snap hay gia sư ảo mới cho công cụ học tập trực tuyến Quizlet. API này sẽ không bị giới hạn ở khả năng chatbot như kiểu ChatGPT mà có thể mang đến trải nghiệm “không trò chuyện” từ bộ não AI.

API ChatGPT có giá 0,002 USD trên 1.000 mã thông báo (khoảng 750 từ). Ngoài ra, nó cung cấp tùy chọn dung lượng chuyên dụng cho các nhà phát triển có ngân sách lớn, vốn muốn sử dụng nhiều mã thông báo hơn so với API tiêu chuẩn cho phép. Nhà phát triển cần tham gia ChatGPT Plus – gói dịch vụ dành cho người tiêu dùng có phí 20 USD/tháng mà OpenAI đã ra mắt vào tháng 2.

Trong khi đó, API Whisper là phiên bản được lưu trữ của mô hình chuyển lời nói thành văn bản mã nguồn mở Whisper mà OpenAI đã ra mắt vào tháng 9. Công cụ này được OpenAI tối ưu hóa đến mức tối đa để hoạt động nhanh hơn và cực kỳ tiện lợi. Các nhà phát triển sẽ tiêu tốn khoảng 0,006 USD/phút cho API này. Nó có thể cung cấp trải nghiệm phiên âm mạnh mẽ bằng nhiều ngôn ngữ cũng như cung cấp khả năng dịch sang tiếng Anh.

OpenAI cũng tiết lộ những thay đổi đối với các điều khoản dành cho nhà phát triển dựa trên phản hồi của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quyền riêng tư và bảo mật. Trừ khi nhà phát triển đồng ý, công ty sẽ không còn sử dụng dữ liệu được gửi qua API để “cải thiện dịch vụ” thông qua đào tạo các mô hình AI của mình.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU