Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024

Đã khóa tài khoản mỏi tay không kịp nghỉ ngơi, game bắn súng này vẫn có cả một rừng người chơi gian lận

-

Nhà phát hành của Escape from Tarkov cũng phải ngỡ ngàng trước mức độ phổ biến của hack cheat trong trò chơi.

Hack cheat vẫn luôn là vấn nạn chưa có lời giải cụ thể trong các tựa game ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là trong các trò chơi FPS, bắn súng như Escape From Tarkov. Từng được đánh giá là một trong những siêu phẩm hàng đầu bởi lối chơi khắc nghiệt, luôn tạo ra những thử thách mới cho người chơi, đã từng có thời điểm, Escape From Tarkov là một trong những tựa game sinh tồn được chơi nhiều nhất. Thế nhưng giờ đây, vì những vấn đề hack cheat không thể kiểm soát, trò chơi này bắt đầu tụt dốc không phanh.

Theo đó, nhà phát triển Battlestate Game gần đây đã tuyên bố rằng trong thời gian gần đây, mỗi ngày họ đều cấm hàng nghìn kẻ gian lận. Con số này thậm chí còn đang tăng dần lên theo thời gian. Nhưng điều này có vẻ như chẳng hề làm mảy may ảnh hưởng tới tình trạng của các hacker, cheater.

Bằng chứng là theo một con số mới nhất, có tới 60% các trận đấu trong Escape from Tarkov đang bị tàn phá bởi vấn nạn hack cheat. Thậm chí, chẳng cần tới các con số thống kê, cứ nhìn vào số lượng kêu than của các bài viết trên diễn đàn từ phía những người chơi chân chính là đủ hiểu, Escape from Tarkov đang khủng hoảng tới cỡ nào.

Không thể phủ nhận Battlestate Game đã rất nỗ lực và đưa ra các biện pháp ngăn chặn, thế nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ. Ngay cả khi phát hiện ra gian lận, hệ thống của Escape from Tarkov sẽ còn mất thời gian để xử lý thông tin, và không đưa ra bất kỳ hình phạt nào ngay lập tức. Đáng chú ý hơn, chỉ cần với một từ khóa đơn giản, quá dễ để có thể tải các phần mềm hack cheat cho trò chơi này.

Sẽ rất khó để Battlestate Game có thể xây dựng lại niềm tin cho các game thủ, nhất là khi mọi thứ dường như đang vượt quá xa khỏi tầm kiểm soát của nhà phát hành này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU