Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Riot lại đang chiêu mộ người làm dự án Project T, có vẻ đã ngán MOBA đến tận cổ

-

Sau Liên Minh Huyền Thoại, Riot đang thực hiện hàng tá dự án thuộc các thể loại khác nhau, trong đó mới nhất là dự án Project T.

Như chúng ta đã biết, Riot là một nhà sản xuất game nên chắc hẳn họ không chỉ dừng lại ở 3 tựa game nổi tiếng: Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến và Valorant. Mới đây, nhiều fan đã phát hiện Riot đăng tải thông báo chiêu mộ nhân sự mới, được cho rằng là để phát triển dự án “Project T”.

Đúng như phong cách của Riot, tất cả các dự án đều được đặt theo bảng chữ cái. Đây có thể là thứ tự những ý tưởng mà họ đã đưa ra, mà trong đó chỉ có một số được chọn như Project A – Valorant, Project B – Legends of Runeterra, Project L – Fighting Game, Project F – Action RPG và Project T.

Theo như tin tuyển dụng, Riot mong muốn ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc với những thể loại game như MMOFPS (game bắn súng góc nhìn thứ nhất trực tuyến nhiều người chơi), ARPG (nhập vai hành động), Competitive Shooter (bắn súng cạnh tranh).

Nhiều người hâm mộ đã dựa vào các từ khóa này và cho rằng trò chơi sắp tới ra mắt sẽ là game bắn súng với sự sáng tạo đỉnh cao khi kết hợp nhiều thể loại. Hiện nay vẫn chưa có trò chơi nào sở hữu kiểu cách như thế, mà nếu “Project T” của Riot Games đúng như lời đồn thì bom tấn nhà “Rito” hứa hẹn trở thành làn gió mới của ngành game.

Một số leaker cho biết “Project T” của Riot Games sẽ dựa trên nội dung của Valorant, tương tự như với những sản phẩm phát triển từ LMHT: Song Of Nunu, The Mageseeker: A League of Legends Story hay Convergence. Quá là hấp dẫn phải không, nhưng đó vẫn là thông tin chưa được xác thực và anh em phải chờ đợi thôi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU