Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Đói view, cựu tuyển thủ làm liều hợp tác với gái bán hoa online

-

Hợp tác với gái xinh bán ảnh nude trên OnlyFans, một cựu tuyển thủ suýt chút nữa đã bị Riot cho bay màu.

Như đã đưa tin cách đây ít lâu, BunnyFuFuu – cựu tuyển thủ của Cloud9, sau khi giải nghệ đã quyết định trở thành một streamer và thu được không ít thành công. Kênh YouTube của anh có hơn 1,6 triệu lượt subscribe. Tuy nhiên, trong quãng thời gian 1 năm trở lại đây, anh này ít hoạt động hẳn và thời gian giữa các clip đôi khi giãn cách từ 3 tháng trở lên.

Anh chàng gây sốc với những nội dung câu view 18+

Nhưng khi quyết định hoạt động thường xuyên trở lại trên kênh YouTube của mình, thay vì đầu tư vào những nội dung hấp dẫn, thú vị thì BunnyFuFuu lại hợp tác với các cô gái từ nền tảng chia sẻ ảnh nhạy cảm nổi tiếng thế giới OnlyFans. Thậm chí, ngay trên sóng livestream, các cô này còn không ngần ngại khoe thân phản cảm. Chính người hâm mộ của BunnyFuFuu cũng không hài lòng khi nội dung liên quan đến LMHT của anh chỉ còn “làm nền” cho những content “bẩn”.

Gần như ngay lập tức, Riot cũng đã phải “ra tay”. Cụ thể, trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội Twitter, BunnyFuFuu đã cho biết bị Riot “hỏi thăm”. Nhà phát hành này yêu cầu cựu tuyển thủ phải gỡ bỏ hết những nội dung LMHT có liên quan đến các buổi stream giữa anh và những cô gái kia. Tuy nhiên, anh này vẫn kịp tải những clip trên sang trang web kiếm tiền của mình.

Và cái kết đắng ngắt là bị Riot trừng phạt.

Từ trước đến nay, Riot luôn quản lý rất chặt chẽ các content được xây dựng xung quanh những tựa game của mình. Với trường hợp của BunnyFuFuu, hành động mạnh tay của Riot nhằm hạn chế những hành vi lợi dụng LMHT để câu view cho các nội dung phản cảm. Bởi vì chắc chắn, gần như chẳng có khán giả nào cố ý tìm đến kênh của cựu tuyển thủ C9 vì những đoạn highlight LMHT của anh hay những hot girl “OnlyFans” cả.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU