Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Google mang máy xóa lên Android, khỏi cần nhờ anh thiết kế xóa hộ người đằng sau

-

Người dùng có thể xóa vật thể không mong muốn trong hình nhờ tính năng mới vốn chỉ độc quyền trên một số máy Google Pixel.

Magic Eraser – tính năng gợi ý xóa vật thể trong ảnh được giới thiệu cùng mẫu smartphone Pixel 6 giờ đây được Google mang lên iOS (của iPhone) và nhiều smartphone Android khác. Điều kiện để sử dụng là người dùng phải đang thuê bao gói dịch vụ lưu trữ đám mây Google One. Riêng chủ máy Pixel từ thế hệ 5a trở về trước vẫn được sử dụng mà không cần phải mua gói One.

Ngoài việc đăng ký thuê bao dịch vụ đám mây, người dùng cũng cần cài ứng dụng Google Photos lên điện thoại vì tính năng trên chỉ khả dụng trong phần mềm quản lý hình ảnh của hãng.

Để sử dụng, người dùng mở ứng dụng Goolge Photos trên điện thoại, chọn ảnh muốn chỉnh sửa và nhấn vào nút Edit (chỉnh sửa) hiện phía dưới khung hình, sau đó chọn Tools (Công cụ). Nếu Magic Eraser đã khả dụng cho thiết bị (hoặc hỗ trợ ở vùng quốc gia của người dùng), phía dưới bức ảnh sẽ hiện một nút bấm mang tên tính năng để người dùng có thể chọn vào, nhận gợi ý về việc xóa các vật thể cần xóa. Trong trường hợp không hiện đề xuất xóa chủ thể, hãy dùng tay vẽ một vòng tròn quanh nội dung đó để chương trình tự động làm nốt phần còn lại.

Trong tính năng Magic Eraser sẽ chia ra làm 2 lựa chọn nhỏ hơn là “Xóa” (Erase) và “Ngụy trang” (Camouflage) với nút có tên tương ứng sáng khi chương trình đang ở trạng thái chờ quyết định thao tác từ người dùng. “Xóa” sẽ loại bỏ vật thể khỏi khung hình, trong khi “Ngụy trang” có nhiệm vụ giảm tông màu của vật thể trong trường hợp quá chói hoặc thu hút sự chú ý khỏi chủ thể chính.

Google đồng thời thêm tính năng vào hiệu ứng HDR giúp cân bằng độ sáng tối của vùng tiền và hậu cảnh để cho thấy được nhiều chi tiết hơn. Một tính năng khác là Styles cũng góp mặt trong đợt thay đổi này, nhưng yêu cầu người dùng đăng ký thuê bao Google One hoặc đang sở hữu máy Pixel.

Trước đây, các tính năng trên chỉ hoạt động trên máy có chipset Google Tensor hoặc Tensor 2 tập trung vào xử lý AI (trí tuệ nhân tạo). Động thái triển khai mới cho thấy công ty đã tìm ra hướng xử lý mà không cần tới chipset kia. Theo dự kiến từ tháng 3 sẽ có một đợt dùng thử đối với những người chưa mua gói One.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU