Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

3D quá chóng mặt, Sega có thể trở về làm Sonic 2D

-

Thay vì chạy theo trào lưu 3D, Sega đang cân nhắc việc trở về quá khứ bằng một phiên bản Sonic 2D hoài cổ.

Theo Insider Gaming, trong một bài đăng trên Twitter từ Morio Kishimoto, nhà thiết kế trò chơi Sonic the Hedgehog, đã khiến người hâm mộ Sonic phát cuồng. Cụ thể, trong khi trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên mạng xã hội, Kishimoto đã hé lộ rằng các trò chơi 2D mới về Sonic sắp được Sega tung ra thị trường.

Theo đó, khi người hâm mộ đặt câu hỏi rằng liệu nhóm phát triển Sonic có tiếp tục làm việc với studio Dimps, từng sản xuất Sonic The Hedgehog 4 hay không. Kishimoto đã tuyên bố rằng trò chơi này là một trò chơi Sonic hoàn chỉnh và sẽ có thêm nhiều trò chơi khác.

Mặc dù nhà thiết kế không chính thức xác nhận về việc trò chơi 2D Sonic mới đang được tích cực phát triển, nhưng câu trả lời của anh cho thấy rất rõ ràng rằng có một trò chơi về chú nhím xanh sắp được ra mắt.

Tựa game 2D Sonic cuối cùng được phát hành là Sonic Mania vào năm 2017, trò chơi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và được cho là góp phần mang lại cảm giác của các trò chơi Sonic cổ điển, trong khi vẫn giúp Sonic bay xa đến tương lai.

Bên cạnh đó, trò chơi Sonic mới nhất, Sonic Frontiers, đã đạt được thành công lớn về mặt thương mại kể từ khi phát hành vào tháng 11. Doanh số bán hàng của trò chơi vượt xa mong đợi đến mức phải phát triển các tính năng bổ sung trong phần tiếp theo. Được biết, trò chơi sẽ nhận được ba gói DLC (phần mở rộng) vào cuối năm nay. Tất cả chúng đều miễn phí.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU