Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Tận cùng của nỗi nhớ, fan tự mình remake game đẹp lung linh, đã thế còn phát miễn phí

-

Không thể chờ đợi nhà phát triển lâu hơn được nữa, một fan có tâm đã tự mình remake phiên bản kinh điển Jedi Knight: Dark Forces 2 và phát nó miễn phí trên Patreon.

Có thể Jedi Knight: Dark Forces 2 tính tới nay đã 26 tuổi rồi, nghe thì có vẻ là đã cũ nhưng tựa game này vẫn còn rất hay. Trên thực tế, Jedi Knight: Dark Forces 2 hay đến mức mà nó vẫn còn được người ta đem ra bàn tán vào những năm 2020, đặc biệt là cơ chế chém thanh kiếm lightsaber. Tuy nhiên, nếu đem ra so sánh với tiêu chuẩn game ngày nay, thì Dark Forces 2 là một tựa game nhìn rất xấu. May mắn thay là có một fan tận tụy đã đem tựa game này đi remake.

Phiên bản remake này là do một fan đồng thời cũng là nhà phát triển có tên là Ruppertle làm ra. Hiện bạn có thể chơi 2 màn đầu tiên từ phần game gốc. Ngoài ra, nó còn có 4 cấp độ sinh tồn và một chế độ sandbox cho các bạn trải nghiệm.

Chưa hết, game còn có chế độ 3d model dành cho những bạn nào chỉ muốn ngồi yên một chỗ và ngắm nhìn đồ họa được làm lại vô cùng đẹp đẽ, mà người fan này đã tốn rất nhiều công sức để hoàn thành. 

Các bạn có thể tải phiên bản remake của Jedi Knight: Dark Forces 2 hoàn toàn miễn phí trên trang Patreon của Ruppertle. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU