Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Chán đũa phép? Thử ngay súng ở bản mod của Hogwarts Legacy

-

Thay vì dùng đũa phép, game thủ Hogwarts Legacy có thể chuyển sang dùng súng, tay cầm điều khiển và măng tây để chiến đấu.

Sau khi Hogwarts Legacy ra mắt, không tốn nhiều thời gian để các modder bắt đầu ra tay hóa kiế… à nhầm hóa phép cho tựa game này. Bên cạnh các bản mod giúp tăng hiệu suất và điều chỉnh giao diện người dùng, thì chúng ta sẽ có những bản mod mang xu hướng hài hước là chính, và một trong số đó là bản mod thay đũa phép bằng… súng.

Bản mod The Boomstick sẽ bỏ cái đũa phép vớ va vớ vẩn đi, và cho bạn chĩa khẩu súng săn 2 nòng vào bất cứ thứ gì di chuyển trước mặt bạn. 

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một món vũ khí nhỏ gọn, và nhìn hiện đại hơn chút thì có thể thử dùng khẩu Glock (một khẩu súng ngắn bán tự động, được ưa chuộng bởi súng bắn nhanh, nhẹ và có nhiều đạn) thông qua bản mod Magic Gun. Nghe tên là cũng đủ thấy bản mod này sẽ thay thế cây đũa phép của bạn bằng một món “vũ khí phép thuật”, có thiết kế mang tính lịch sử của những năm 1800, và tất nhiên là nó có khả năng tấn công nhanh hơn tốc độ đọc thần chú của đối thủ.

Ngoài ra, nếu bạn không thích súng ống thì có thể chuyển qua dùng thử những thứ nhìn “thân thiện” hơn như tay cầm Luigi Wiimotes trong bản mod Wiimote Wand, hoặc cây măng tây trong bản mod Asparagus. Dù chọn cái nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ có một “cây đũa” phép ngầu hơn tất cả những học sinh khác trong trường.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU