Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG: Tất cả lợi ích từ tính năng Bang bạn nên biết

-

Không đơn thuần là nơi để giao lưu, Bang hội còn đem đến vô vàn lợi ích thiết thực trong việc gia tăng sức mạnh Hiệp khách trong đội hình.

Có lẽ nhiều game thủ sẽ bỏ qua hoặc tạm thời chưa tìm sớm các Bang. Một phần, những người chơi này có thói quen chơi độc lập. Mặt khác, họ chưa tìm thấy được các lợi ích của Bang, cũng như không tìm được nhóm nào thực sự phù hợp. Tuy nhiên, trong dòng game Võ Lâm, Bang hội luôn là một trong những tính năng được cộng đồng yêu thích nhất bởi rất nhiều lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG cũng không phải ngoại lệ.

Dễ thấy nhất, Bang cung cấp cho bạn một cộng đồng sôi động trong suốt hành trình chinh phục giang hồ của mình. Qua đó, bạn có thể hỏi han nhiều về cách xây dựng đội hình, mẹo tiết kiệm tài nguyên,… Tuy nhiên, bài viết này sẽ không nói đến những phần này, bởi đó là cái hiển nhiên mà ai cũng biết. Tính năng Bang còn có nhiều hơn thế, bao gồm vô vàn tài nguyên cho bạn thoải mái Gacha cũng như săn lùng các tướng hệ Âm, Dương,…

Các chỉ số từ Cầu phúc

Đặc thù trong Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG là bạn không phải cống hiến bất kỳ thứ gì để duy trì Bang. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là vào điểm danh, đánh Boss thế giới ở 2 mốc 12h và 7h tối để nhận lợi ích Bang. 

Mỗi ngày, bạn chỉ cần điểm danh, tham gia hoạt động Bang Hội Tranh phong là có thể nhận được điểm Cầu phúc. Điểm này cho phép bạn gia tăng các chỉ số về tấn công, sinh lực, phòng thủ,… cho tất cả Hiệp khách mình sở hữu. Cấp Bang càng cao, cấp cường hóa cộng thêm càng tăng, tướng lại càng khỏe. Bạn có thể thấy các chỉ số cộng thêm trong tính năng này giúp nhân vật khỏe đến chừng nào, khi có cả 2 loại chỉ số % và điểm thường. Đây là một trong những lý do chính dẫn tới sự chênh lệch về sức mạnh giữa các Hiệp khách.

Cầu Phúc Bang giúp tăng chỉ số Hiệp khách.

Mua vật phẩm xịn ở Tiệm Bang

Đây có lẽ là phần thưởng xứng đáng nhất cho các thành viên khi gia nhập Bang hội. Khi tham gia hoạt động Bang, bạn sẽ nhận được Xu Bang. Xu Bang có thể mua được rất nhiều vật phẩm giá trị, từ Quyển Tiên Duyên, Lệnh Chiêu Mộ Thường và Đặc Biệt, Bí kíp Cam và Tím, Hiệp Khách Tàn Duyên – Cao Cấp. Đây đều là những vật phẩm khó tìm bên ngoài nhưng lại được bán số lượng lớn trong Tiệm Bang, đặc biệt vô cùng hữu dụng trong việc tăng phẩm chất Hiệp khách. Đắt giá nhất theo ý kiến game thủ chính là 5 Quyển Tiên Duyên, với cơ hội rất cao sở hữu Hiệp khách hệ Dương hoặc Âm.

Phần thưởng từ các hoạt động Bang sau này

Ở giai đoạn sau, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG sẽ khởi động một loạt tính năng Bang nhằm tăng tính cạnh tranh giữa các Bang hội với nhau. Vì thế, về sau sẽ có rất nhiều hoạt động với phần thưởng khủng, yêu cầu sự đoàn kết giữa các thành viên trong việc cạnh tranh về điểm số, thứ hạng Bang.

Bang Hội Tranh Phong – nơi các thế lực so tài với nhau về thực lực, điều phối đội hình,…

Với hàng tá lợi ích mà Bang mang lại, lời khuyên dành cho bạn là nên tìm ngay một Bang trong Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG để “an cư”, sau đó mới có thể yên tâm “lạc nghiệp” – xây dựng những đội hình mạnh mẽ nhất để bôn tẩu giang hồ. Nếu đang phát triển ổn định ở máy chủ cũ, hãy duy trì bằng cách vào những bang đứng đầu, chăm hoạt động để có thêm nhiều điểm thưởng và Xu Bang. Còn nếu muốn “làm lại” ở các máy chủ mới, nên ưu tiên vào Bang ngay từ bước đầu tiên khi vào game để tích lũy tài nguyên.

Chơi ngay Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG tại: https://volamnh.onelink.me/BN1b/PR

Trang chủ: https://volamnh.vnggames.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/volamnhanhiep

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/volamnhanhiep/

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

PUBG cập nhật phiên bản mới mời game thủ cầm cuốc xẻng

Mới đây, tại bản cập nhật 29.1, các game thủ PUBG đã tạm bỏ bắn súng mà lại rủ rê nhau cầm cuốc đào hầm, khiến chiến trường trở thành nơi để người chơi so tài xây hào chiến đấu.

Thử tài làm hiệu trưởng trong Let’s School mùa hè này

Nếu bạn yêu thích game mô phỏng, lại không thích làm mấy thứ nghiêm trọng mà chỉ yêu sự hài hước chốn học đường, chắc không thể bỏ qua tựa game Let's School.

Hôm nay 16/4, Thánh Quang Thiên Sứ chính thức ra mắt

Game thủ đã có thể trải nghiệm Thánh Quang Thiên Sứ vào hôm nay ngày 16/04, bước vào hành trình trở thành một chiến binh dũng mãnh tại thế giới của các vị thần.

iPhone 17 Pro được trang bị chip 2nm do TSMC sản xuất

iPhone 17 Pro có thể sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên chạy trên chip 2nm do TSMC sản xuất.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU