Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Trở thành nhà giả kim thuật trong Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg

-

Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg là game nhập vai phiêu lưu dễ thương sẽ được Koei Tecmo phát hành vào tháng 7 tới.

Tựa game Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg từ nhà phát triển Gust và nhà phát hành Koei Tecmo sẽ sớm ra mắt vào ngày 13 tháng 07 năm 2023 trên PC, PS4, PS5 và Switch.

Trò chơi là hành trình phiêu lưu trong thế giới giả kim huyền hoặc, với lối chơi nhập vai và đồ họa dịu dàng, ấm cúng.

Câu chuyện diễn ra tại Học viện Phép thuật hoàng gia, Marie, nhân vật chính của game đang khổ sở để hoàn thành khóa học Thuật giả kim của mình. Giáo sư đã giao cho cô một bài tập lớn, nếu vượt qua cô sẽ được chứng nhận tốt nghiệp.

Ở phiên bản làm lại này, bạn sẽ gặp lại Marie và những người bạn với công nghệ đồ họa mới nhất. Thiết kế nhân vật, bối cảnh và tất cả hình minh hoạt đã được cải tiến, hoạt ảnh 2D cũng mượt mà sắc sảo hơn. Trong trò chơi còn có các mô hình nhân vật và màn chơi 3D xen kẽ, người chơi sẽ tận hưởng cảm giác vui mắt mãn nhãn khi nhìn ngắm các mô hình 3D dễ thương này di chuyển quanh khắp bản đồ.

Tựa game duy trì được tính nguyên bản, đơn giản và linh hoạt trong lối chơi vốn có. Đồng thời nhà phát triển đã thêm thắt vào đó nhiều yếu tố lối chơi hấp dẫn để trò chơi trở nên hợp thời, tiếp cận đa dạng người chơi với lối chơi thoải mái hơn. 

Điển hình là các phần hướng dẫn, điều hướng tính năng còn được mở rộng để tốt hơn thấy rõ. Các cách di chuyển quanh thành phố và thu thập vật phẩm cũng đã được sửa đổi để năng động, nhanh nhạy hơn.

Với ai đã từng chìm đắm trong trò chơi gốc, hoặc cả lần đầu tiên chạm mặt Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg, tựa game đều thỏa mãn tiêu chí mới lạ, hấp dẫn và đơn thuần. 

Ngoài các tính năng hỗ trợ quá trình chơi dễ dàng kể trên, trò chơi còn đưa đến các chế độ chơi phong phú. Cụ thể Unlimited Mode hoàn toàn mới cho phép gamer thưởng thức trò chơi với tốc độ thư thả hơn. Đồng thời tựa game cũng được bổ sung nhiều sự kiện mới, giúp bạn tương tác sâu với nhiều nhân vật mới. 

Nhưng hoàn thành các nhiệm vụ này không hề đơn giản. Marie phải nỗ lực cải thiện kỹ năng giả kim của mình, thu thập thật nhiều nguyên liệu và kiếm nhiều tiền để thuê các nhà thám hiểm, mua công thức pha chế, dụng cụ các thứ… Trong từng nhiệm vụ con đó lại phát sinh kha khá trận chiến, phiêu lưu nho nhỏ và vô số thứ phải làm. Liệu Marie có vượt qua được thử thách lớn này và sẵn sàng cho cương vị nhà giả kim tương lai?

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU