Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Razer trình làng mẫu chuột hợp tác với Faker

-

Razer vừa hé lộ dòng sản phẩm chuột chơi game mới Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition và Razer DeathAdder V3.

Theo đó, phiên bản DeathAdder V3 Pro Faker, được tạo ra với sự kết hợp cùng tuyển thủ Esports nổi tiếng thế giới, biểu tượng của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, Lee “Faker” Sang-Hyeok. Con chuột có thiết kế cá nhân hóa độc đáo dành cho Quỷ Vương Bất Tử (Unkillable Demon King – biệt danh của Faker), và được trang bị phần cứng hiệu suất cao.

Vũ khí lựa chọn của Faker luôn là con chuột esports được yêu thích nhất, bằng chứng là DeathAdder V3 Pro Faker Edition. Trong khi đó, DeathAdder V3 cung cấp dây tuỳ chọn đã được cập nhật với công nghệ chuột mới nhất của Razer mang lại lợi thế tốt nhất cho các game thủ trong những bộ môn cạnh tranh.

Flo Gutierrez, Giám đốc Esport Toàn cầu của Razer cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào việc tạo ra các thiết bị ngoại vi chơi game tối ưu giúp các tuyển thủ Esport giành chiến thắng”. “Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition tôn vinh tình bạn lâu dài của chúng tôi với Faker, mang đến cho anh ấy một phiên bản con chuột yêu thích đã đồng hành cùng anh ấy trong chặng đường trở thành huyền thoại Esport kể từ năm 2016”.

Với chuột DeathAdder, Faker đã làm nên lịch sử khi giành được ba chức vô địch thế giới vào các năm 2013, 2015 và 2016, kỳ tích mà chỉ có duy nhất một game thủ khác lập được. Faker từ lâu đã khẳng định dòng chuột thể thao điện tử phổ biến nhất của Razer là con chuột duy nhất mà anh ấy cần.

Faker đã thống trị giải đấu với DeathAdder là vũ khí lựa chọn của mình, là game thủ duy nhất đạt được nhiều thành tích như hơn 500 trận thắng và 2.600 mạng hạ gục trong tất cả các giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc, cũng như hơn 100 trận thắng trong các giải đấu quốc tế.

“Đây là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi. Tôi luôn muốn có con chuột của riêng mình và bây giờ tôi có thể chia sẻ nó với gia đình, bạn bè và người hâm mộ của mình”, Lee “Faker” Sang-Hyeok chia sẻ. “Tôi yêu thiết kế này và hiệu suất của nó là duy nhất. Rất cảm ơn Razer vì tất cả sự hợp tác và công sức của họ trong dự án đáng kinh ngạc này”.

Mang đầy đủ các đặc điểm nổi bật đã luôn được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu thích, phiên bản Razer DeathAdder V3 Pro Faker còn có tất cả công nghệ tốt nhất do Razer cung cấp, bao gồm Cảm biến quang Razer Focus Pro 30K, Công tắc chuột quang Razer Gen-3, Razer HyperSpeed Wireless. Con chuột có thể nâng cấp tần số polling tới 4000 Hz với Razer HyperPolling Wireless Dongle và tiếp tục có thiết kế siêu nhẹ 63g trong khi vẫn duy trì hình thức công thái học tinh tế.

Razer DeathAdder V3 Pro, một sản phẩm luôn được yêu thích, hiện có tùy chọn có dây. DeathAdder V3 có các công nghệ hàng đầu của Razer, bao gồm Cảm biến quang RazerTM Focus Pro 30K, Công tắc chuột quang Gen-3 và Công nghệ HyperPolling 8000 Hz, cung cấp cho các game thủ hiệu suất, tốc độ và độ tin cậy vô song. Cáp Speedflex cho phép kéo chuột tối ưu và vuốt chuột nhanh để vượt qua đối thủ trong khi có trọng lượng nhẹ chỉ ở mức 59g. Kết cấu cảm ứng mượt mà hoàn toàn tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào và không ảnh hưởng đến độ bám để dễ dàng xử lý.

Tại thị trường Việt Nam, Razer DeathAdder V3 Pro Phiên Bản Faker được bán tại các cửa hàng ủy quyền từ ngày 13.3 với mức giá 4,39 triệu đồng. Trong khi đó, bản Razer DeathAdder V3 được bán vào ngày 22.2 với mức giá 1,89 triệu đồng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Game đẹp ná thở Unknown 9: Awakening phát hành mùa hè này

Unknown 9: Awakening thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba dựa trên câu chuyện sâu sắc, được thiết lập trong bối cảnh thế giới 3D lấy cảm hứng từ đời thực.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU