Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Game huyền ảo Avatars Saga mở đăng ký trước

-

Nhà phát hành của vatars Saga hiện đang mở đăng ký trước trên Android và iOS đối với người chơi ở một số khu vực nhất định, trong đó có Việt Nam.

TTHmobi nhà phát triển đứng sau các trò chơi ấn tượng như Realm of Heroes hay Dragon Hunters, vừa thông báo về việc mở đăng ký sớm cho một tựa game nhập vai mới mang tên Avatars Saga

Hiện tại, người dùng Android và iOS tại các khu vực Châu Á, Trung Đông và Châu Âu đều đã có thể tiến hành đăng ký trước trò chơi.

Đến với Avatars Saga, game thủ sẽ được khám phá một vùng đất phương Đông đầy màu sắc với các cảnh quan và công trình kiến trúc đặc trưng. Bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động mang tính tương tác cao trong trò chơi như cùng bạn bè thành lập đội nhóm để đánh quái, hoàn thành nhiệm vụ hay tuyệt vời hơn là thành lập một bang hội và cùng nhau phát triển một cách mạnh mẽ.

Game có hệ thống nhân vật đa dạng được phân chia thành 5 class tương ứng với 5 nguyên tố gồm Lửa, Băng, Sấm Sét, Ánh Sáng và Bóng Tối. Với việc các nguyên tố khắc chế xoay vòng lẫn nhau, sẽ không có class nào là mạnh nhất mà phù thuộc vào lối chơi và cách phát triển nhân vật của game thủ.

Hệ thống thú cưỡi và thú cưng cũng là một điểm đáng chú ý trong trò chơi. Bạn có thể bắt gặp nhiều sinh vật khác nhau trong xuyên suốt quá trình khám phá thế giới rộng lớn của Avatars Saga. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể biến những con vật đáng yêu và đầy mạnh mẽ trở thành người bạn đồng hành của mình.

Mặc dù hiện tại những thông tin về game vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên có lẽ nhà phát triển cũng sẽ dần hé lộ chúng trong thời gian tới. Người chơi có thể tiến hành đăng ký trước Avatars Saga thông qua App Store và Google Play.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU