Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Ubisoft giải thích lý do hủy bỏ dự án hàng loạt

-

Trong vài tháng qua, Ubisoft đã hủy bỏ liên tục nhiều dự án mà chỉ với một nguyên nhân hết sức dễ hiểu.

Theo Gadget360, trong cuộc gọi với nhà đầu tư vào quý 3 của năm tài chính 2022–23, CEO Yves Guillemot đã tiết lộ lý do của việc một số trò chơi của Ubisoft bị trì hoãn và hủy bỏ trong vài năm qua.

Theo CEO, do công ty ‘ôm đồm’ việc sản xuất quá nhiều trò chơi cùng một lúc, khiến công việc bị quá tải và không có hiệu quả, từ đó bắt buộc phải đưa ra biện pháp trì hoãn hoặc hủy bỏ các dự án không cần thiết.

Vào đầu năm 2023, Ubisoft đã thông báo hủy bỏ 3 dự án không báo trước để chống thất thoát doanh thu và tăng cường tăng trưởng dài hạn. “Chúng tôi đã hủy một số trò chơi vì cần tạo không gian cho các trò chơi đang được phát triển khác và điều đó thực sự giúp ích cho những trò chơi này”, Guillemot cho biết trong cuộc gọi của các nhà đầu tư.

Vụ trì hoãn nổi tiếng nhất của Ubisoft là tựa game cướp biển Skull & Bones, được biết, trò chơi đã bị dời lịch phát hành đến 6 lần. Trước đó, Skull & Bones được thiết lập để phát hành vào ngày 9.3.2023, nhưng hiện tại, trò chơi đã được dự kiến ra mắt trong năm tài chính tiếp theo của công ty, nằm trong khoảng thời gian từ tháng 4.2023 đến tháng 3.2024.

Guillemot cũng đề cập đến việc hủy bỏ mang lại lợi ích như thế nào đối với các lần ra mắt trò chơi quan trọng trong tương lai. Do các nhóm phát triển được trải đều trên nhiều dự án, nên việc loại bỏ một số dự án nhỏ hoặc tiến triển kém sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức. Những nhà phát triển này sau đó có thể được chuyển sang hỗ trợ các trò chơi lớn hơn của công ty.

CEO của Ubisoft cũng đảm bảo với các nhà đầu tư rằng công ty sẽ tham dự sự kiện trò chơi E3 sắp diễn ra vào mùa hè này nếu nó thực sự được tổ chức.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU