Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Cập nhật gần 3GB nhưng không có gì, bom tấn khiến game thủ Việt khóc ròng

-

Thời buổi đứt cáp như hiện nay, việc tự dưng phải cập nhật thêm 3GB của bom tấn Red Dead Redemption 2 cũng là một ác mộng với các game thủ Việt.

Dù đã ra mắt từ năm 2018, thế nhưng cho tới nay, Red Dead Redemption 2 và Red Dead Online vẫn đang là những trò chơi thế giới mở hay nhất mọi thời đại. Sở hữu lượng người chơi đông đảo và vẫn đạt doanh số bán hàng cực tốt ở thời điểm hiện tại, thế nhưng Rockstar đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi quyết định chấm dứt phát triển dự án Red Dead Online, đồng thời hạn chế việc ra thêm các cập nhật mới cho Red Dead Redemption 2. Lý do được ghi nhận chủ yếu để tập trung toàn bộ nguồn lực nhằm sớm hoàn thiện siêu phẩm GTA 6.

Thế nhưng bất ngờ thay, mới đây thôi, một bản cập nhật Red Dead Redemption lại xuất hiện và yêu cầu người chơi phải tải thêm một phần nội dung lên tới gần 3GB. Đáng chú ý, Rockstar cũng không có bất kỳ động thái tuyên bố nào về bản cập nhật mới này. Mọi thứ chỉ được khám phá ra khi một game thủ nhìn thấy, sau đó chụp hình lên mạng. Chủ đề này nhanh chóng được bàn tán một cách sôi nổi.

Lạ ở chỗ, người chơi Red Dead Redemption 2 và Red Dead Online đều không cảm thấy bất kỳ một sự thay đổi nào, từ mặt đồ họa, lối chơi cho tới nội dung mới của trò chơi. Bản thân Rockstar cũng không đưa ra bất kỳ thông báo nào. Giả thuyết có lý nhất nhiều khả năng liên quan tới các vấn đề về bảo mật, khi mà trước đây, một trò chơi khác của Rockstar, GTA Online cũng từng bị nhiều hacker can thiệp, dẫn tới việc tấn công tài khoản của nhiều người chơi chân chính.

Thế nên, nhiều khả năng đây chỉ là một bản cập nhật nhỏ liên quan tới vấn đề bảo mật mà thôi. Nên nhớ rằng vào năm ngoái, Rockstar đã khẳng định sẽ không có bất kỳ phát triển quan trọng nào nữa cho Red Dead Online. Bất chấp điều này, series Red Dead Redemption 2 vẫn tiếp tục hút lượng người chơi đông đảo, thậm chí còn phá kỷ lục số lượng người chơi cùng một thời điểm trên Steam.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Black Panther do EA phát triển có thể là game thế giới mở

Dựa theo thông tin từ trang chiêu mộ nhân sự, game Black Panther sắp tới của Cliffhanger Games (một studio “con” của EA) có thể sẽ sử dụng mô hình thế giới mở.

Lotus Lantern: Rescue Mother chính thức phát hành trên Steam

663 Games vừa cho biết Lotus Lantern: Rescue Mother đã sẵn sàng đón chào cộng đồng game thủ trên PC.

Snapdragon 8 Gen 4 mạnh nhưng ngốn pin

Điện thoại chạy trên chip Snapdragon 8 Gen 4 có thể dùng pin có dung lượng lớn để giải quyết vấn đề tiêu thụ nhiều năng lượng.

Esports World Cup công bố tổng giải thưởng lên tới 60 triệu USD

Tổ chức Esports World Cup (EWC) đã công bố tổng giải thưởng chưa từng có lên tới hơn 60 triệu USD cho Giải Esports World Cup khai mạc vào mùa hè 2024 này tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU