Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Civilization VII đang được phát triển

-

Tin vui dành cho các tín đồ của tựa game chiến thuật 4X huyền thoại, Civilization VII đang được Firaxis phát triển.

Theo Gadget Match, một tin tức ‘nóng hổi’ vừa được công bố có thể sẽ khiến những người hâm mộ trò chơi chiến lược đứng ngồi không yên, theo đó, tựa game lớn nhất của thể loại này sẽ có bản phát hành mới đầu tiên sau 6 năm. Firaxis đã chính thức công bố quá trình phát triển của tựa game Civilization tiếp theo.

Trải dài qua 6 phần chính, một số phần ngoại truyện và nhiều phần mở rộng, trò chơi nhượng quyền Civilization đã là một đại diện hàng đầu của thể loại chiến thuật 4X trong nhiều thập kỷ.

Loạt game mang người chơi đến với các nền văn minh với hầu hết các nhà lãnh đạo có thật trong lịch sử, đồng thời đưa ra những bài toán khó để họ vượt qua những thử thách của thời gian và sức mạnh của các nền văn minh khác.

Vừa qua, Firaxis đã xác nhận sự phát triển của trò chơi Civilization tiếp theo thông qua một thông cáo báo chí. Tài khoản Twitter chính thức của trò chơi cũng đã đăng tải thông báo này. Mặc dù chưa có thông báo về tiêu đề cụ thể cho phần tiếp theo, nhưng dòng tweet đã gây chú ý với 7 dấu chấm than. Về cơ bản, điều này xác nhận rằng trò chơi sắp tới sẽ được đặt tên là Civilization VII và không phải là một phần ngoại truyện.

Bên cạnh việc xác nhận trò chơi tiếp theo trong loạt game dài tập, Firaxis cũng công bố những thay đổi lớn đối về cơ cấu đội ngũ sáng tạo của công ty. Theo đó, Heather Hazen, trước đây là giám đốc điều hành của Firaxis, hiện là đảm nhận vị trí dẫn dắt studio phát triển, thay thế cho Steve Martin. Hơn nữa, Jake Solomon, giám đốc sáng tạo của XCOM và loạt game Marvel’s Midnight Suns, sẽ rời khỏi Firaxis.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Sàn Kraken phát hành ví Web3 cạnh tranh với các đối thủ

Kraken Wallet là ứng dụng ví crypto đầu tiên từ một sàn giao dịch lớn nhưng công khai rộng rãi mã nguồn.

Black Panther do EA phát triển có thể là game thế giới mở

Dựa theo thông tin từ trang chiêu mộ nhân sự, game Black Panther sắp tới của Cliffhanger Games (một studio “con” của EA) có thể sẽ sử dụng mô hình thế giới mở.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU