Người chơi đang tìm cách cải thiện thứ hạng và nhận sao chiến đấu tại chế độ PvP độc đáo, nơi họ khẳng định bản lĩnh xưng bá chiến trường như một tướng lĩnh thực thụ.

Cơ chế chơi của Độc Bộ Tranh Phong đang “lấy lòng” cộng đồng game thủ Dynasty Warriors: Overlords bằng hình thức PvP kịch tín, gay cấn và đầy bất ngời. Game thủ thực sự thỏa mãn khi có cơ hội thể hiện tài trí và chứng tỏ sự uy dũng để vươn tới vị trí top trên hệ thống xếp hạng khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

bo-toc-tranh-phong-09092022-1-.jpg
Giao diện vào hoạt động

Thực chiến Dynasty Warriors: Overlords tại https://dynastywarriorsvn.onelink.me/mFfQ/PR

Có thể thấy trên hội nhóm cộng đồng, các bài đăng bàn tán về Độc Bộ Tranh Phong có phần “áp đảo” những nội dung khác, tuy nhiên nhu cầu hỏi và được hỏi đang ở mức cân bằng khi cả cộng đồng đều đổ dồn sự chú ý vào cơ chế PvP kịch tính này. Theo chia sẻ từ một số người chơi lão luyện, cứ chấp nhận thua vài trận thì sẽ hiểu rõ hơn đòn đánh và từng đường đi nước bước của nhân vật. Phần bình luận như được tiếp thêm lửa bằng những ý kiến trao đổi nhiệt tình giữa người chơi, mỗi người lại “học lỏm” của nhau thêm một chút để gom sao về cho nhân vật mình.

bo-toc-tranh-phong-09092022-2-.jpg
Từ giải đáp chi tiết cơ chế PvP cho tới kinh nghiệm thực chiến, tất cả đều được nhiệt tình chia sẻ
bo-toc-tranh-phong-09092022-3-.jpg
Một số game thủ cẩn thận gửi video toàn bộ trận đấu để cộng đồng hình dung rõ hơn

Một vấn đề khiến game thủ đau đầu suy tính nhất khi bàn về PvP là lựa chọn dàn tướng phù hợp. Khác với trước đây, người chơi không thắc mắc kinh nghiệm nuôi tướng nữa nhưng sẽ hỏi thẳng tướng lĩnh nào thì hợp đi PvP nhất và sắp xếp đội hình ra sao. Đã có nhiều lời cầu cứu từ người chơi vì cách dùng tướng của họ chưa tối ưu, cứ mang quân đi PvP là lại rớt sao khiến cuộc chơi có phần yếu thế. Game thủ được “gãi đúng chỗ ngứa”, người hỏi hay trả lời thì đều có dịp mang ngón nghề của mình để cải thiện trải nghiệm game của cộng đồng.

bo-toc-tranh-phong-09092022-4-.jpg
Vấn đề sử dụng tướng tiếp tục được quan tâm khi hỏi về kinh nghiệm PvP

Cho những ai chưa biết thì sàn đấu PvP là nơi bộc lộ rõ nhất kỹ năng cá nhân và độ oai hùng của dàn tướng mà người chơi cất công khổ luyện, họ liên tục đặt nhiều câu hỏi thảo luận ở nhóm cộng đồng về lộ trình thăng hạng nhanh chóng. Đặc biệt tại chiến trường Độc Bộ Tranh Phong, khi đạt hạng thi đấu càng cao thì thưởng về tay càng hấp dẫn.

bo-toc-tranh-phong-09092022-5-.jpg
Hệ thống tự động ghép cặp đội hình sao cho phù hợp nhất với thực lực của người chơi

Quá trình ghép cặp được hệ thống xếp theo thực lực phù hợp, mỗi bên mang 3 vị tướng và tùy chọn sắp xếp vị trí để tiến hành đơn đấu theo thứ tự này. Bên nào hạ gục được 3 tướng đối phương trước sẽ giành chiến thắng. Độc Bộ Tranh Phong sẽ tiến hành xếp hạng người chơi để kích thích tinh thần thi đấu. Tất cả người chơi đều bắt đầu ở bậc Tân Tú. Khi tăng cấp bậc lớn hơn sẽ kích hoạt đấu tăng bậc, thành công sẽ thăng tiến đến bậc lớn hơn và nhận 1 sao, thất bại sẽ trừ 1 sao. Độ khó của các mức rank sẽ tăng dần đều, người chơi phải cực kỳ giữ vững phong độ vì chỉ cần một sai sót cũng có thể lâm vào tình huống “nở hoa” hoặc “bế tắc”.

bo-toc-tranh-phong-09092022-6-.jpg
Hệ thống phân chia cấp bậc trong mỗi mùa giải

Xuất hiện trên bảng xếp hạng đem lại vinh quang cho game thủ và đặc biệt là phần thưởng Skin vô cùng độc đáo, theo đó hệ thống giải như sau:

  • Bậc Tinh Anh – chiến thắng 60 trận nhận Skin độc quyền Tôn Quyền “Ông Hoàng K Cơ”.
  • Bậc Kiêu Hùng – chiến thắng 200 trận nhận Skin độc quyền Tào Tháo “Phượng Hoàng Hiệu Trưởng”.
  • Bậc Kiêu Hùng liên tiếp 3 mùa giải 1, 2, 3 nhận Skin độc quyền Điêu Thuyền “Hồng Hoa Hội”.

Ngoài ra, tùy vào tính chất thời gian của giải đấu, người chơi có thể được thưởng thêm Xu sa trường, vàng, mảnh tướng và đặc biệt là danh hiệu kết thúc mùa giải (hạng 1 – Danh Hiệu “Độc Tôn”; hạng 2 – Danh Hiệu “Uy Chấn Tứ Phương”; hạng 3 – Danh Hiệu “Ngạo Thị”).

bo-toc-tranh-phong-09092022-7-.jpg
Thưởng ngoại trang mùa giải

Với thể lệ thi đấu kịch tính và quà thưởng hấp dẫn, Độc Bộ Tranh Phong hứa hẹn tiếp tục “gây bão” trong cộng đồng người chơi Dynasty Warriors: Overlords. Dù tướng đã mạnh và đội hình đã chỉn chu, sự thành bại trong trận đấu vẫn phụ thuộc phần lớn vào kỹ năng và thực lực cá nhân. Hơn nữa, chính quá trình đồng hành cùng tướng mà mình sở hữu để thử nghiệm khả năng né đòn, đối đầu, ứng biến chỉ số là cách để người chơi am hiểu hơn về tướng đó trước khi nâng trang bị. Chỉ với một cơ chế chơi, game thủ nhận về trải nghiệm đã tay của game hành động nhập vai và thật sự đắm chìm vào thế giới hack & slash trong Dynasty Warriors: Overlords.

Fanpage: https://www.facebook.com/dw.vnggames.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/dynastywarriorsoverlords

Bài quảng cáo