Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Hàng khủng Devil May Cry: Peak of Combat mở đăng ký trước

-

Phát hành phiên bản tiếng Trung đầu tiên, cho đến hôm 17/02, thông tin về việc mở đăng ký bản global của Devil May Cry: Peak of Combat đã được công bố.

Hiện tại, Devil May Cry: Peak of Combat đã mở đăng ký trước trên trang web chính thức. Người chơi có thể đăng ký trước và có cơ hội tham gia phiên bản beta kín của trò chơi.

Điểm đặc biệt của việc tham gia phiên bản beta kín là bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng khi trò chơi chính thức mở phiên bản beta. Tuy nhiên, thời gian đóng cửa và mở cửa của phiên bản beta vẫn chưa được công bố. Do đó, người chơi nên theo dõi thông tin trên trang web chính thức của NebulaJoy Games để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trước game.

“Devil May Cry: Peak of Combat” là một trò chơi di động nhập vai 3D do NebulaJoy Games phát triển, sử dụng các nhân vật và yếu tố từ sê-ri game “Devil May Cry” của CAPCOM. Trong trò chơi, người chơi sẽ điều khiển ba nhân vật chính Dante, Nero và V và đối đầu với các kẻ thù khác nhau.

Mỗi nhân vật có kỹ năng, vũ khí và sức mạnh chiến đấu riêng biệt, cho phép người chơi sử dụng kỹ năng và chiến lược phù hợp để đánh bại kẻ thù. Trò chơi cũng có nhiều cách để thu thập vật liệu và nâng cấp đội của bạn, bao gồm đánh bại các ông chủ khó khăn.

Với công nghệ bắt chuyển động hàng đầu trong ngành, trò chơi tái hiện lại các trận chiến đặc trưng của “Devil May Cry” một cách tuyệt vời, trong một thế giới Gothic đẹp mắt. Trò chơi cũng mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới, tuy nhiên vẫn giữ được sự nhất quán với series gốc. Hiện tại, người chơi có thể đăng ký trước để có cơ hội trải nghiệm phiên bản beta sớm.

Ngoài ra, trò chơi cũng cung cấp nhiều cách khác nhau để thu thập vật liệu chế tạo và nâng cấp đội của bạn, bao gồm cả việc đánh bại các ông chủ đầy thử thách. Đăng ký trước trên trang web chính thức của NebulaJoy Games sẽ mang lại cho bạn cơ hội tham gia phiên bản beta kín của trò chơi và có thể nhận được nhiều phần thưởng khi trò chơi ra mắt phiên bản beta.

Theo thông tin mà GameN.vn có được, Capcom đang tìm kiếm các đơn vị phát hành sản phẩm tại Đông Nam Á và Việt Nam có thể sẽ có một đơn vị phát hành riêng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU