Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Cách tăng tốc iPhone cũ

-

Nếu không muốn tốn tiền mua iPhone mới, đây là cách để bạn tối ưu chiếc iPhone cũ để nó chạy mượt mà hơn.

Mọi điện thoại sau một thời gian sử dụng sẽ bị chậm đi đáng kể. Hiệu năng của chúng cũng không còn được như ban đầu. Điều này ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của người dùng. Không ít người cảm thấy khó chịu khi phải chờ quá lâu chỉ để smartphone chạy ứng dụng, tải các trang web hay cập nhật phần mềm.

Thay vì đổi điện thoại mới hay tốn tiền thay phần cứng, người dùng chỉ cần thay đổi cài đặt đơn giản sau để cải thiện tốc độ trên smartphone của mình.

Với iPhone, bạn vào mục Cài đặt (Settings) > Chung (General) > Làm mới ứng dụng trong nền (Background App Refresh), sau đó kéo xuống dưới để tìm ứng dụng bạn muốn tắt tính năng này.

Với smartphone Android, người dùng vào mục Cài đặt (Settings) > Kết nối (Connections) > Sử dụng dữ liệu (Data Usage) > Sử dụng dữ liệu di động (Mobile data usage). Tại đây, bạn hãy chọn và tìm ứng dụng bạn muốn tắt làm mới dữ liệu nền.

Chuyên gia cũng lưu ý người dùng nên thường xuyên kiểm tra những ứng dụng đã cài đặt trên iPhone và xóa bớt các app không còn sử dụng để giải phóng dung lượng bộ nhớ và tài nguyên hệ thống.

Tiếp theo, sau khi đã tắt làm mới ứng dụng chạy nền, người dùng nên chú ý đến những ứng dụng đang được mở trên điện thoại.

Theo anh, xóa bớt những ứng dụng đang chạy dưới nền sẽ giúp smartphone chạy nhanh hơn. Người dùng chỉ cần vuốt từ phần dưới cùng của màn hình lên trên và dừng lại vài giây ở giữa màn hình để vào trình đa nhiệm. Tại đây, kéo các tab ứng dụng lên trên để xóa bớt nếu không dùng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tim Cook cân nhắc đầu tư nhà máy ở Indonesia

Apple muốn đa dạng chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc và địa điểm tiếp theo có thể là Indonesia.

Đấu Trường Chân Lý: Bài đấu Darius kết hợp Qiyana siêu ngon lại ít người biết

Theo các cao thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 thì tướng 1 tiền mạnh nhất là Darius, chính vì thế có một bài đấu đã được xây dựng xung quanh nó để đánh cặp cùng Qiyana.

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU