Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Hogwarts Legacy sắp có chế độ chơi mạng

-

Tuy nhiên, chế độ chơi mạng này do các modder tạo ra chứ không phải do nhà phát triển.

Vào thời điểm hiện tại, tựa game nhập vai thế giới mở Hogwarts Legacy là một game chơi đơn thuần túy. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau khi game chính thức phát hành rộng rãi cho tất cả game thủ, Together Team đã chia sẻ một video cho thấy bản mod multiplayer cho Hogwarts Legacy mà họ đang phát triển có tên HogWarp. Bạn có thể xem video đó ngay dưới đây:

Together Team không phải là một cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ thế giới. Họ là tác giả của bản mod multiplayer cho The Elder Scrolls 5: Skyrim với tên gọi Skyrim Together Reborn. Modder Yamashi, một thành viên của team cho biết họ muốn biến Hogwarts Legacy thành một game co-op tối đa 8 người chơi. Together Team sẽ tạo ra một bộ khung multiplayer hoàn chỉnh để các modder khác có thể ra tay thực hiện những nội dung chơi co-op khác nhau cho trò chơi này.

Hiện tại, bạn đã có thể dùng thử HogWarp trên tài khoản Patreon của Yamashi, nhưng modder này cũng cảnh báo là do nó chỉ mới ra đời, sẽ có rất nhiều bug và thiếu thốn tính năng. Chưa rõ bao giờ thì phiên bản hoàn chỉnh mới ra đời, nhưng Yamashi nói rằng sẽ mất ít nhất là vài tháng nữa. Bản mod hoàn chỉnh sẽ là hoàn toàn miễn phí và cho phép các modder khác tự do chỉnh sửa, phát triển nội dung mới cho chế độ multiplayer của Hogwarts Legacy.

Một tin đáng chú ý khác bên cạnh việc mod Hogwarts Legacy là cracker Empress cho biết mình đã gần hoàn thiện bản crack của trò chơi này. Đây là một tin mừng không chỉ cho các game thủ muốn chơi bản lậu, mà cả cho người dùng bản quyền, bởi bản Hogwarts Legacy trên PC sử dụng Denuvo, một giải pháp bảo vệ bản quyền phần mềm khét tiếng là nặng nề, kéo chậm hiệu năng của máy tính.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU