Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Square Enix hé lộ game kinh dị Paranormasight: The Seven Mysteries of Honjo

-

Paranormasight: The Seven Mysteries of Honjo là một game kinh dị dạng visual novel không được đầu tư quá nhiều ngân sách phát triển.

Ông lớn Square Enix vừa thông báo sắp cho ra mắt một tựa game bí ẩn kinh dị mới có tên gọi Paranormasight: The Seven Mysteries of Honjo, dự kiến game sẽ có mặt trên nền tảng PC, Switch và Mobile vào ngày 9 tháng 3 năm 2023.

Được biết, đây là một trò chơi mang phong cách Visual Novel (tiểu thuyết trực quan) 2D khá độc đáo với lối chơi single-player.

Paranormasight: The Seven Mysteries of Honjo sẽ mang đến cho người chơi một cảm giác ớn lạnh khó tả và đưa các game thủ đến tận đất nước Nhật Bản trong vai trò của một thám tử đang điều tra về những lời nguyền được đồn đại trong thành phố. Câu chuyện chính của trò chơi diễn ra tại phường Sumida của Tokyo vào cuối thế kỷ 20, và đây là một địa điểm có thật.

Shogo Okiie ​​sẽ là tên nhân vật chính mà người chơi được điều khiển trong game. Ban đầu, Shogo Okiie không hề tin vào những lời nguyền và coi thường nó, tuy nhiên sau khi chứng kiến nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra trước mắt mình trong quá trình điều tra, cậu đã dần phải công nhận chúng. Trò chơi sẽ được cấu trúc theo từng tập, với mỗi vụ điều tra khác nhau sẽ được diễn ra trong từng chương khác nhau, nhưng chúng vẫn sẽ có tính liên kết nhất định.

Đối với các game thủ hâm mộ thể loại game kinh dị, thì PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn khó có thể bỏ lỡ trong tháng 3 tới. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây đầy kịch tính và rùng mình bởi các câu chuyện kinh dị về những lời nguyền mà nó mang lại.

Hiện tai, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết khác thông qua trang web chính thức của trò chơi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU