Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

iPhone 15 Pro có viền siêu mỏng như Apple Watch?

-

Tin đồn mới nhất về iPhone 15 Pro cho thấy chiếc điện thoại mới của Apple có thể sử dụng màn hình mới với viền cực mỏng.

Hôm 14/2, tài khoản ShrimpApplePro trên Twitter khẳng định lại thông tin đã tiết lộ vào tháng trước, về việc iPhone 15 Pro được trang bị công nghệ màn hình mới, cho phép phần hiển thị tràn ra sát cạnh.

Trước đó, vào tháng 1, nguồn tin rò rỉ này cho rằng iPhone 15 sẽ có kích thước màn hình giống với iPhone 14, nhưng dòng Pro có viền mỏng hơn và các cạnh cong. Thiết kế mới mang lại cảm giác giống với màn hình của Apple Watch Series 7 và Series 8.

Trong tweet mới nhất, ShrimpApplePro khẳng định nguồn tin khác cũng đồng tình với dự đoán về viền màn hình mỏng nhưng không nhắc gì đến chi tiết về cạnh cong.

ShrimpApplePro nổi tiếng trong giới đưa tin rò rỉ về sản phẩm của Apple sau khi tiết lộ chính xác thiết kế phần cứng của Dynamic Island trên dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max ra mắt vào năm ngoái.

Trong các tweet trước đó, nguồn tin này cũng dự đoán sẽ có ít nhất một model iPhone 15 dùng khung titan.

Còn thời gian khá lâu trước khi Apple sản xuất hàng loạt iPhone 15, phục vụ cho đợt ra mắt định kỳ vào tháng 9 hàng năm. Do đó, những thông tin rò rỉ có thể chưa thống nhất.

iPhone 15 Pro được cho là sẽ sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn dòng cơ bản, bao gồm chip A17 Bionic, cổng USB-C tốc độ cao, Wi-Fi 6E, RAM 8 GB và các nút nguồn, âm lượng phản hồi xúc giác.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU