Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

[Spoiler] Conan chap 1108: Vén màn bí mật về vụ án 17 năm trước

-

Bức màn bí mật ở vụ án của kỳ vương Kohji Haneda đã dần được vén lên qua lời kể của chỉ huy Hyoue Kuroda ở sở cảnh sát Tokyo.

Những chương gần đây của Thám tử lừng danh Conan đang hấp dẫn độc giả hơn bao giờ hết. Qua lời kể của chỉ huy Hyoue Kuroda, độc giả đã dần nhìn ra chân tướng của vụ án mạng kỳ thủ Kohji Haneda.

Ở Conan chap 1107, các tình tiết của vụ án tiếp tục được hé mở bởi chỉ huy Hyoue Kuroda, người không hề tình cờ có mặt ở Mỹ vào 17 năm trước. Hóa ra, chỉ huy Hyoue Kuroda nhận được nhiệm vụ bí mật đến gặp ứng viên tranh cử Tổng thống Amanda Hughes.

Đến chap 1108, sau khi Amanda Hughes bị hạ độc bởi thuốc teo nhỏ APTX 4869, đến lượt kỳ vương Kohji Haneda là người bị Tổ chức Áo đen ép uống viên thuốc này. Dù vậy, cả bà Amanda và kỳ vương Haneda đều kịp để lại di ngôn trước khi chết.

Đây chính là lý do vì sao Rum ở hiện tại tìm đủ mọi cách giết cô giáo Wakasa, người chính là vệ sĩ Asaka bên cạnh bà Amanda và có mặt trong phòng của kỳ vương Haneda khi anh bị hạ độc. Rum với bản tính cẩn thận luôn lo lắng rằng Asaka đã nghe thấy điều gì đó dù hắn không hề hay biết rằng Asaka đã bị chích điện ngất đi trước đó.

Toàn bộ tình tiết trong chap 1108 đều là những cảnh đấu trí giữa Tổ chức Áo đen và Kuroda, người chỉ có một thân một mình khi bị truy đuổi và còn phải bảo vệ cô vệ sĩ trẻ Asaka. Bị truy đuổi gắt gao, cô vệ sĩ Asaka bằng cách nào đó đã trốn thoát còn chỉ huy Kuroda được cấp cứu đưa vào viện. Ông cho biết mình đã bị mất ý thức và nằm viện 10 năm trời, khi tỉnh lại thì mọi sự đã thành ra thế này.

Trở lại diễn biến của hiện tại, Kuroda hỏi Conan về tin nhắn của bà Amanda và Thám tử nhí gật đầu với nụ cười đầy tự tin “đại khái rồi”. Lúc này, cô giáo Wakasa của hiện tại vẫn đang bước đi trên đường phố mà không biết đã rơi vào tầm ngắm bắn của Tổ chức Áo đen.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU