Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Etrian Odyssey tái xuất trên Switch mùa hè này

-

Thêm một tựa game tuổi thơ là Etrian Odyssey sẽ được làm lại bản HD để trình làng hệ máy mới vào mùa hè năm nay.

Nhà phát triển, phát hành gạo cội ATLUS vừa trình làng bộ sưu tập game nhập vai phiêu lưu hầm ngục mang tên Etrian Odyssey Origins Collection. Tựa game chỉ có mặt trên Switch và PC (I HD, II HD, III HD) toàn thế giới, dự kiến ra mắt ngày 01 tháng 06 năm 2023.

Etria là một thị trấn nhỏ vốn yên bình. Ngày nọ đột nhiên xuất hiện một vết nứt kỳ lạ bên bìa rừng của thị trấn. Nếu đi theo vết nứt này, dường như đang dẫn xuống một mê cung bí ẩn dưới lòng đất. Hẳn sẽ có rất nhiều thứ bí ẩn, hấp dẫn đáng mong chờ ở nơi chốn chưa ai một lần biết đến này.

Từ đó, Etria bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Hàng trăm rồi hàng nghìn nhà thám hiểm đã đổ xô về đây mong tìm được kho báu lớn nhất đời mình. 

Bắt tay vào Etrian Odyssey Origins Collection, người chơi sẽ vào vai Thủ lĩnh của một nhóm các nhà thám hiểm. Cả nhóm lên đường truy tìm kho báu, cả với tham vọng khai phá muôn bí mật chôn vùi trong mê cung rộng lớn trải dài dưới lòng đất – Mê cung Yggdrasil.

Truyền thuyết xưa kể rằng một phần của lục địa bao lạ, bên kia biển, từ xưa đã bị nhấn chìm xuống đáy đại dương từ một thế kỷ trước. Sự việc này cũng đã nhấn chìm vô số công nghệ hiện đại quý hiếm mà hiện tại nhân loại vẫn chưa tìm ra được.

Nhiều nhà thám hiểm của thời hiện đại đã tập trung tại Armoroad, với tham vọng vượt qua mê cung dưới đáy biển để khám phá sự thật về truyền thuyết cổ. Biết đâu, nếu may mắn, họ có thể sở hữu những công nghệ kỳ lạ năm xưa.

Tuy nhiên đáng buồn, cho đến nay vẫn chưa ai đến được với thành phố chìm trong truyền thuyết. 

Bạn là một nhà lãnh đạo thám hiểm tài năng, một trong số người can đảm giong thuyền đến Armoroad để tìm ra thành phố bị nhấn chìm năm xưa. Vinh quang có khi sẽ lại quay về.

Ở phiên bản Etrian Odyssey Origins Collection này, cả hình ảnh và âm thanh đều đã được làm lại, đạt được chất lượng cao hơn, cảm giác mượt mà trôi chảy hơn nhiều so với trước kia. Người chơi cũng có thể tùy chọn lại độ khó và vị trí lưu nhờ vào các setting chi tiết hỗ trợ trong game.

Cùng đón chơi Etrian Odyssey Origins Collection vào đầu tháng 6 này nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU