Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Những nụ hôn nồng cháy nhất trong thế giới game

-

Valentine dành cho các game thủ cô đơn sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến những tựa khoảnh khắc dạt dào cảm xúc trong các video game sau đây.

Hôn là một hành động không thể thiếu của các cặp đôi yêu nhau, nó là biểu tượng của một tình yêu mặn nồng và sâu đậm. Cảnh môi kề môi không chỉ sướng cho người thực hiện, mà cũng vui cho người xem. Trong game có rất nhiều cảnh hôn, nhưng không phải cảnh hôn nào cũng được nhà phát triển chăm chút và chỉn chu đủ để khiến nó tạo được cảm xúc dâng trào cho người chơi.

Tuy nhiên, một khi mà nhà làm game thật sự bỏ tâm huyết và cảm xúc vào thì một cảnh hôn của 2 nhân vật cũng có thể khiến bạn khóc vì cảm động. Trong bài viết này, GameN sẽ giới thiệu tới các bạn Top những nụ hôn nồng thắm trong video game, khiến người chơi nhớ mãi không quên.

Ryan và Dylan – The Quarry

Có rất nhiều nụ hôn được thực hiện trong tựa game The Quarry – xét cho cùng thì dù sao các nhân vật cũng đang đi trại hè với nhau và không có sự giám sát từ người lớn. Tuy nhiên, để nói là nụ hôn mà mình cảm thấy ngọt ngào nhất thì chắc chắn phải là Ryan và Dylan khi họ đang chơi trò “truth or dare”.

Trong lúc chơi trò đó, nếu như bạn chọn “Dare” thì Emma sẽ đưa ra lựa chọn bạn có thể hôn Dylan hoặc là Kaitlyn, cả 2 người này đều có cảm tình với bạn hết. Mặc dù nụ hôn với Dylan chỉ diễn ra một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng, nó vẫn đủ để khiến cho Dylan nở một nụ cười thích thú.

Cái cảm giác hoài niệm về tuổi thiếu niên, một nụ hôn đầy tình cảm diễn ra gần ngọn lửa trại lãng mạn, mọi thứ lúc đó cứ như thể chỉ xoay quanh 2 người bọn họ vậy. Điều khiến cho nụ hôn này đáng nhớ đó là nó gợi lại tình yêu đôi lứa tuổi học trò.

Hope và Max – Mad Max

Mình rất thích nụ hồn chứa đầy drama giữa 2 nhân vật Hope và Max trong tựa game hành động phiêu lưu ra mắt năm 2015: Mad Max. Sau khi Max miễn cưỡng đồng ý đi tìm đứa con gái đã mất của Hope, cô với tới ghế trước khi đang ở trong xe, và thế là cô ấy ôm lấy mặt của anh ta và hôn một phát.

Miệng của anh chàng Max thì đỏ như son, lấm tấm vào vết máu khô, còn mặt của cô nàng thì dính vài vết bẩn, nhưng họ đều chia sẻ với nhau vài giây đói khát tình yêu thương mặn nồng, trước khi Max đẩy Hope ra xa trong sự ngỡ ngàng và ánh mắt dò xét.

Điều khiến cho nụ hôn này đáng nhớ đó là thường sự lãng mạn hôn hít trong các bối cảnh game như vậy sẽ bị làm khá cứng nhắc, nhưng phần lồng tiếng và chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc đã khiến cho nó tạo được dấu ấn tốt trong lòng game thủ.

Ocelot và Naked Snake – Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots

Đây là 1 nụ hôn trên má khá là gợi tình giữa đặc vụ Snake và Ocelot – kỳ phùng địch thủ bên Nga của Snake. Nụ hôn này diễn ra một cách… thần kì trong màn đấu trùm cuối của game Metal Gear Solid 4. Nêu Snake chần chừ hoặc không thể tung ra những đòn đánh đàng hoàng thì Ocelot sẽ di chuyển ra phía đằng sau, kéo Snake lại gần, sau ép cánh tay vạm vỡ của hắn vào cổ của Snake.

Sau khi Snake thoát ra được thì Ocelot vẫn sẽ áp sát và di chuyển ra sau lưng, xong rồi đưa môi của mình kề và gò má của Snake, trong lúc mắt của cả 2 đang nhắm tịt. Snake sẽ chới với 1 chút và ngạt thở vì đang bị Ocelot kẹp cổ, rồi bị Ocelot xoay cổ và máu văng tứ tung. Có người cho rằng nụ hôn của Ocelot như là 1 chiêu để khiêu khích Snake. Nhưng với ánh hoàng hôn rực rỡ, Ocelot thì cởi trần, 2 người đàn ông vật nhau ngoài trời, nghe rất giống như là 1 cặp đôi đang yêu nhau các bạn ạ.

Geralt và Yennefer -The Witcher 3: Wild Hunt

Cảnh thợ săn quái vật Geralt trao nụ hôn nồng thắm với phù thủy Yennefer đã khiến không ít game thủ The Witcher 3 cảm thấy phấn khích tột độ. Cụ thể, nụ hôn này diễn ra ngay sau khi Yennefer sử dụng phép thuật và Geralt tung ra những cú chém điệu nghệ để tiêu diệt 1 oan hồn có sức mạnh ghê gớm. Cảm xúc lúc đó khá là lẫn lộn, và có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho số phận của 2 người này.

Yennefer nói với Geralt rằng cô ấy vẫn còn yêu anh ta, và thông qua các lựa chọn trong cuộc hội thoại, bạn cũng có thể chọn phương án là Geralt cũng cảm thấy như vậy. Nếu bạn đi theo hướng đó thì Geralt sẽ kéo Yennefer ra ánh sáng và trao nhau 1 nụ hôn nồng cháy. Geralt nói là tuy đã hôn nhiều lần rồi, nhưng nó vẫn có cảm giác như là lần đầu giữa 2 người vậy.

Mario và Princess Peach – Mario Power Tennis

Nụ hôn của Mario và công chúa Peach trong game Mario Power Tennis (2004) có thể nói là 1 trong những nụ hôn… kì dị nhất trong thế giới game. Mà dù gì thì đôi lúc, chúc ta cũng phải thấy 1 cô gái chân dài hôn 1 người đàn ông mũm mĩm đáng yêu mà đúng không? Và đôi khi, bạn sẽ muốn nụ hôn ấy diễn ra sau khi người đàn ông đó giành chiến thắng trong 1 giải quần vợt ảo, và anh ấy la lên “Yahoo!” nhiều lần, và rồi người con gái kia hôn vội lên má của người ấy, khiến cho đối phương phải chao đảo.

Mario sau đó cũng đã nhanh chóng định thần lại, và chảy 1 điệu nhảy ăn mừng, thốt lên “Yeah!” và nhảy lên tận trời cao vì quá hạnh phúc. Để nhìn thấy cảnh này thì tìm trên Google khó có lắm, nhưng may mà tất cả đều diễn ra trong màn ăn mừng của game Mario Power Tennis.

Sonic và Princess Elise – Sonic the Hedgehog

Trong làng game sẽ có 1 vài nụ hôn khiến người chơi cảm thấy kì cục, trong đó có nụ hôn của Sonic the Hedgehog – 1 chú nhím xanh – hôn công chúa Elise the Third – một người phụ nữ bình thường. Hầu như ai chơi qua Sonic the Hedgehog (2006) rồi cũng đều nhớ như in cảnh hôn hít này.

Trong lúc cả 2 đi làm nhiệm vụ thì Sonic đã phải bỏ mạng, nhưng Elise lại không chấp nhận chuyện đó các bạn ạ. Elise muốn Sonic phải sống dậy và trao cho chú nhím xanh này 1 nụ hôn ngay trên môi, kiểu như là công chúa ngủ trong rừng vậy (chỉ khác là bây giờ công chúa đang thức, và công chúa lại là người hôn… 1 con nhím đang ngủ). Sau đó, sẽ có 1 ngôi sao màu trắng sáng bắt đầu xuất hiện ngay khi 2 nhân vật này môi kề môi.

Yuna và Tidus – Final Fantasy X

Trong phần game Final Fantasy X, ảo thuật gia Yuna và anh người yêu tóc vàng hoe của cô là Tidus đã có cơ hội được hôn nhau trong dòng nước pha lê (crystal water). Sau đó 2 người họ trôi xa dần dần trên dòng nước, trong khi vẫn giữ cho môi kề môi. Mọi thứ lúc đó như trở nên chậm lại, và khung cảnh thì rực sáng đầy màu sắc.

Đối với mình thì đây thật sự là một trong những nụ hôn ấn tượng nhất trong lịch sử ngành game (khi giai điệu Suteki da ne vang lên), mặc dù có thể sẽ tạo cảm giác ngớ ngẩn cho một số người khi phải xem cảnh Yuna và Tidus xoay người lòng vòng trên làn nước màu xanh lam ngọc trong một khoảng thời gian quá lâu. Điều khiến cho nụ hôn này đáng nhớ đó là nó nhìn rất đẹp, và thể hiện sự thuần khiết một cách lấp lánh của một mối tình lãng mạn của cặp đôi tuổi mới lớn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU