Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

OnePlus 11 5G mở bán ở Việt Nam, giá từ 18 triệu đồng

-

Dùng chip Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh SuperVOOC, hệ thống camera hợp tác cùng Hasselblad, OnePlus 11 5G đã chính thức mở bán ở Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất từ 18 triệu đồng.

OnePlus 11 5G được trang bị nền tảng di động Snapdragon 8 thế hệ thứ hai mới nhất với RAM lên đến 16 GB LPDDR5X và ROM 256 GB với UFS 4.0, đảm bảo sức mạnh tối đa với hiệu suất cao, băng thông rộng hơn với tốc độ đọc và ghi được cải thiện. Để tăng cường hiệu suất, OnePlus 11 5G đi kèm với RAM-Vita, một công nghệ máy học nội bộ giúp tăng tốc băng thông CPU, nén ứng dụng nền, phân bổ RAM AI và chỉ định RAM chuyên dụng.

Với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC 100W, OnePlus 11 5G cho phép tiết kiệm thời gian hơn khi sạc. Cụ thể, OnePlus 11 5G chỉ mất 25 phút để sạc từ 1% lên 100% dung lượng pin.

Công nghệ pin cải tiến (Battery Health Engine) đã được trang bị vào OnePlus 11 5G, giúp hệ thống sạc an toàn và hiệu quả hơn. Trong khi đó, OnePlus 11 5G cũng có Chứng nhận TÜV Rheinland về sạc và sử dụng an toàn sau các bài kiểm tra nghiêm ngặt bao gồm theo dõi nhiệt độ thời gian thực trong tất cả các khía cạnh của quá trình sạc, kiểm tra rơi, kiểm tra áp suất và lực nén, hoạt động ở nhiệt độ cao và thấp cũng như hoạt động trong môi trường khô và ẩm, nhiều bụi.

Về thiết kế, OnePlus 11 5G có màn hình Super Fluid AMOLED 6,7 inch 2K 120 Hz với LTPO 3.0 – công nghệ tự phát triển giúp tiết kiệm năng lượng và điều chỉnh tốc độ làm mới tùy theo mục đích sử dụng cụ thể, đảm bảo độ phản hồi và độ chính xác của cảm ứng cũng như hiệu quả sử dụng năng lượng. Ngoài ra, OnePlus 11 5G được chứng nhận bởi TÜV SÜD Precise Touching S Rating và SGS Low Blue Light Ex.

Sản phẩm được trang bị hệ thống ba camera “ba cảm biến chính”. Cảm biến chính IMX890 50 MP với bộ ổn định hình ảnh quang học (OIS) để có được những bức ảnh ổn định nhất. Máy ảnh chính cho phép thu nhiều ánh sáng và sắc nét hơn, đồng thời hỗ trợ quay video trong môi trường thiếu sáng và ngược sáng, đặc biệt để chụp ảnh dải tương phản động tốt hơn. Bổ sung cho camera chính là một camera siêu rộng 115° 48 MP và một ống kính chân dung IMX709 32 MP, đảm bảo người dùng có được những bức ảnh với độ rõ nét tuyệt đối và chụp được những bức chân dung tuyệt đẹp. 

Tại thị trường Việt Nam, OnePlus 11 5 được bán ra từ ngày 24.2 với 2 phiên bản đen 8 GB/128 GB giá 17,99 triệu đồng và xanh 16 GB/256 GB giá 19,99 triệu đồng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU