Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Thử ngay game lái máy bay Real Flight Simulator phiên bản Shopee

-

Không có máy khủng để chơi Microsoft Flight Simulator, bạn có thể thử Real Flight Simulator trên trình duyệt với chất lượng Shopee.

Bạn hẳn phải biết đến tựa game Microsoft Flight Simulator có dung lượng khổng lồ hơn 2 triệu GB và sở hữu cấu hình chân thực. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu một PC có cấu hình máy tính cao và có thể chơi được Microsoft Flight Simulator. Thật may, bạn có thể trải nghiệm một tựa game có phần nào giống Microsoft Flight Simulator và bắt đầu ngay trên web với tên gọi Real Flight Simulator.

Trong Real Flight Simulator, người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là phi công. Vì máy bay khó điều khiển nên bạn phải cẩn thận nâng và giúp nó bay bằng phẳng trong không trung.

Tai nạn máy bay sẽ khiến nhiệm vụ không thành công nếu máy bay của bạn đâm vào các tòa nhà hoặc lao xuống biển. Hầu hết người chơi sẽ không bao giờ muốn thất bại, vì vậy bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ trò chơi máy bay này một cách thật cẩn thận.

Người chơi mô phỏng máy bay phản lực và máy bay nên nhấc phần trước của máy bay lên không trung bằng cách vuốt núm điều khiển xuống dưới và đưa máy bay lên cao hơn khi đến những ngọn núi gồ ghề, tháp không lưu hoặc chướng ngại vật sau khi cất cánh.

Hiệu ứng cháy nổ đã được thêm vào để làm cho trò chơi máy bay chân thực hơn. Đồng thời, bạn sẽ làm nổ máy bay của mình nếu hạ cánh khó khăn trong khi thực hiện nhiệm vụ hạ cánh máy bay trong khu vực nhiệm vụ của mình. Sẽ rất an toàn nếu bạn tập trung vào việc từ từ hạ máy bay xuống đất.

Nếu người chơi mất kiểm soát máy bay của mình và đâm nó xuống biển, nhiệm vụ sẽ thất bại và máy bay sẽ phát nổ.

Trong khi bạn thực hiện các nhiệm vụ trên máy bay, việc bạn chọn các nhiệm vụ khác là không thể trước khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ đó. Vì lý do này, người chơi nên tiếp tục bằng cách mở khóa tất cả các nhiệm vụ bắt đầu từ nhiệm vụ đầu tiên.

Bạn phải điều chỉnh tốt công suất động cơ trong trò chơi máy bay này và đi lên đúng cách. Nếu cắt động cơ đột ngột, máy bay sẽ lao xuống đất nhanh chóng. Trong trò chơi tai nạn máy bay, người chơi máy bay cần hạ cánh chậm bằng cách điều chỉnh tốc độ phù hợp của động cơ trong khi hạ cánh máy bay của họ tại sân bay. Sau khi hạ cánh máy bay, cấp độ tiếp theo sẽ được mở khóa.

Hiện Real Flight Simulator đang phát miễn phí trên Cửa hàng Chrome.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU